Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนที่ 19

คนน้องที่กำลังตามหากลิ่นน้ำปรุงจากตัวคนพี่เลยไม่ได้สนใจที่จะดูหนังต่อไป ดาร์เลเน่ไม่เคยคิดสนใจน้ำปรุง จนเมื่อมันมาอยู่บนตัวของปรัชญา กลิ่นของมันทำให้รู้สึกอารมณ์ดี แถมบวกกับกลิ่นของพี่ปรัชญ์ ดาร์เลเน่รู้สึกตกหลุมรักในกลิ่นไทยๆแบบนี้เหลือเกิน

"ชอบกลิ่นนี้เหรอ"

"อือ อยากดมอีก"ดาร์เลเน่เงยหน้าขึ้นไปตอบรับคำถาม

"งั้นไว้พี่ปรัชญ์ให้แม่ต้มให้แล้วเดี๋ยวส่งปณ.มาให้นะ เอากี่ขวดดี"

"ไม่เอาไม่ต้องลำบากแม่หรอก เน่อยากได้กลิ่นมันจากตัวพี่ปรัชญ์มากกว่า"

ปรัชญาไม่รู้ว่าตัวเองลามกเกินไปหรือเป็นเพราะดาร์เลเน่ที่ทำหน้ายั่วกันอยู่บนตัวของเขากันแน่ แต่ตอนนี้มันส่งผลถึงอารมณ์ที่กำลังก่อตัวที่เป้ากางเกง กางเกงยีนส์ของปรัชญาไม่ใช่ผ้าดีเนื้อหนาอะไรขนาดนั้น ยังไงคนที่นอนทับอยู่ก็ต้องรู้สึก

ร่างสูงตัดสินใจรวบตัวคนเด็กกว่าเอาไว้ก่อนจะพาดันตัวให้ลุกขึ้นนั่งดีๆ

เพราะว่ามันอันตราย แบบนี้อันตรายเกินไป

ดาร์เลเน่จะไม่ปลอดภัยหากปรัชญายังมีอารมณ์อยู่แบบนี้

"น้องเน่ครับ"ปรัชญาเรียก

"เป็นแฟนกันแล้วก็จริง แต่พี่ปรัชญ์ก็ไม่ได้หวังอะไรเกินเลย เข้าใจที่พี่จะบอกใช่ไหม"

"หวังได้เลยพี่ปรัชญ์ เพราะเน่หวังให้มันมีมากกว่านั้น"

"ทำเน่นะ"ดวงตากลมที่ช้อนมองพร้อมกับน้ำเสียงออดอ้อน ปรัชญาตัดสินใจได้ทันทีว่านี่มันคือการไปต่อ เขาเองก็ไม่อยากหยุด แต่ก็เพราะเกรงใจคนเด็กกว่า ตัวเขาเองไม่คิดกังวลเรื่องการมีอะไรกัน เพราะอายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วแต่ไม่รู้ว่าดาร์เลเน่จะคิดยังไง แล้วก็ได้คำตอบว่าไฟร้อนๆที่เป็นแฟนน่ะมันจุดติดแล้วโหมกระหน่ำแค่ไหน

ปรัชญาไม่ชักช้าอีกต่อไป ทุกลีลาที่มีวันนี้เขางัดขึ้นมาใช้ทั้งหมด มันจะเป็นการทำรักที่มีความสุขเขาขอรับรอง

"อึก- อื้อ.."

"จูบเราอีก"พูดแผ่วเบาดั่งเสียงกระซิบที่ข้างหูปรัชญาก็จับปลายคางให้หันมารับจูบจากตน เรียวปากของร่างสูงกำลังขบเม้มและดูดดึง

สัมผัสจากการจูบมันรู้สึกดีจนหัวใจต้องเต้นหนักๆ ทุกครั้งที่เรียวลิ้นนั้นแทรกมา หรือริมฝีปากของอีกฝ่ายขยับขบเม้ม รวมกันแล้วเป็นเครื่องมือปลุกปั่นอารมณ์ชั้นเยี่ยม

"อาาห์.. อึ่ก- อือ.."

"เน่ครับ"ปรัชญาจูบเสร็จก็ดันตัวคนน้องให้ออกมาคุยกันก่อน ตอนนี้อารมณ์ของดาร์เลเน่และเขามันเต็มที่มากแล้ว

"ครับ"

"พี่ไม่ได้พกถุง"

"สดไหม"ดาร์เลเน่ถามทะเล้นก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาในห้องดูหนัง แสงจากจอขนาดใหญ่ช่วยเป็นไฟส่องทางเดินให้กับดาร์เลเน่ คุณชายของบ้านเดินไปหยิบของสำคัญสองอย่างก่อนจะเดินกลับมาที่ห้องดูหนังอีกครั้ง โดยไม่ลืมที่จะกดประตูล็อค

"นั่งก้มหน้า เป็นอะไรหรือเปล่า"

"เปล่าครับเน่"

"ทนไม่ไหวแล้วเหรอ"ดาร์เลเน่ปรายตามองที่เป้ากางเกงของอีกฝ่าย ปรัชญาแม้จะใช้มือปกป้องมันอยู่แบบเนียนๆแต่คนเด็กกว่าก็รู้ทันอยู่ดี เด็กแสบทรุดตัวลงนั่งข้างหน้า ภาพวันที่อาบน้ำด้วยกันหลังเที่ยวงานวัดฉายซ้ำขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

"เราถอดให้นะ"ว่าจบก็เอื้อมมือไปปลดกระดุมกางเกงของคนโตกว่า ปรัชญามองตามด้วยความตื่นเต้น สำหรับคุณเน่แล้วแค่ใช้มือก็ลีลาเทพจนปรัชญาตัวเกร็งไปหมด ครั้งนี้ก็หวังว่าจะได้อะไรที่มันเร้าใจเช่นเดิม

"ซี๊ดส์..คุณเน่ครับ"ปรัชญาถึงกับส่งเสียงออกมาเพราะส่วนนั้นถูกริมฝีปากนุ่มกดจูบ ไม่พอยังเลียวนไปรอบๆส่วนหัวอีก ดาร์เลเน่โลมเลียส่วนนั้นไปพลางฟังปรัชญาร้องครางไปด้วย รู้สึกอารมณ์ดีที่อีกคนชอบก็เลยจัดหนักๆให้ไปอีกครั้งทั้งอมและดูด

"อ่าห์..เสียว คุณเน่.. อึ่กห์ อมลงมาอีกไหวไหมครับ"ปรัชญาที่ตัวเกร็งแทบไม่ติดโซฟาเอ่ยร้องขอ ปลายลิ้นซุกซนขยี้ส่วนหัวหนักๆเป็นการจากลาก่อนจะขยับลึกไปอีกตามที่อีกคนขอ ของปรัชญาค่อนข้างใหญ่จึงทำให้ดาร์เลเน่อมจนสุดคอแล้วก็ยังไม่สุดโคน เพราะอมลึกเวลาขยับถึงได้ยินเสียงในลำคอของดาร์เลเน่

"อ่อก พี่ปรัชญ์ใจเย็นๆ.."คนน้องถึงกับเอ่ยเตือนเมื่อปรัชญากำลังจะไปถึงจุดสุดยอดชายหนุ่มเผลอยกสะโพกซอยใส่ปากคนน้อง จากที่ตอนแรกแค่ขยับโยกเบาๆ

"อ่าห์ซี๊ดส์.. ขอโทษครับ อึก.. แตกใส่ปากได้ไหม"ปรัชญาเอ่ยขอทำเรื่องลามกทำเอาดาร์เลเน่แอบรู้สึกร้อนๆที่หน้า เรื่องแบบนี้ไม่ต้องขอก็ได้ แต่ปรัชญาก็ดันพูดออกมา

"อื้อ"

"ดูดแรงๆเลยพี่จะแตกแล้ว"ปรัชญาพูดออกมาด้วยความรวดเร็วตอนที่นั่งตัวเกร็งอยู่ ในแกร่งเลื่อนไปลูบผมนิ่มในจังหวะสุดท้ายทำให้ดาร์เลเน่รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กดีของปรัชญา

ชายหนุ่มหอบหายใจเล็กน้อย มองตัวแสบที่กำลังชิมน้ำรักที่เขาปลดปล่อยออกมาอยู่

"อร่อยไหม"ปรัชญาแกล้งถามเรื่องลามกออกไป คนน้องหัวเราะเบาๆก่อนจะตอบ

"อือ ของพี่ปรัชญ์ไม่แย่ แต่ก็ข้นเหมือนเดิม เหนียวคอจัง"เห็นหน้าหวานๆพูดจาลามกๆกลับมาแบบนั้นปรัชญาอดหมั่นไส้ไม่ได้จับเงยหน้ามาจูบหนักๆที่ปากอิ่มของเด็กแสบอีกทีสองที

มือแกร่งเลื่อนไปถอดเสื้อของดาร์เลเน่ออก เผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดลื่นมือของอีกคน ดาร์เลเน่เผลอยกแขนข้างหนึ่งขึ้นมาปิดหน้าอกตัวเองอย่างเขินๆ คนพี่รู้สึกเอ็นดูเลยจับหอมแก้มไปอีกหนึ่งทีเป็นรางวัลของความน่ารัก

"ทำหนูได้แล้ว"

"ทำเน่ๆ"คนตัวขาวรีบแก้เมื่อจู่ๆก็พูดคำพูดออดอ้อนหวานเจี๊ยบแบบนั้นออกมา ปรัชญาจับดาร์เลเน่กดลงโซฟาด้วยความรวดเร็วก่อนจะก้มลงไปซุกไซ้ซอกคอ หน้าหวานๆเคลิบเคลิ้มไปตามอารมณ์ที่ปรัชญามอบให้เสียดายที่ร่างสูงไม่ได้เห็นมัน อาการเสียวจนหน้านิ่วของดาร์เลเน่

"อาห์..พี่อย่าทำรอยสูงนะ เดี๋ยวคนอื่นเห็น"

"รับทราบครับ"ดาร์เลเน่เกร็งไปทั่วกาย แผ่นอกขาวเนียนถูกบีบขย้ำเล่นอย่างสนุกมือก่อนที่ปรัชญาจะสลับดูดดุนทั้งสองข้างเล่น ดาร์เลเน่ครางเสียงหวานสั่นเครือทำให้คนเป็นพี่ย่ามใจ

"ทำรอยตรงอกเราเลยนะ ร้ายกาจจัง"

"จะใส่เสื้อคอกว้างก็ได้นะครับ แต่คนรู้แน่ๆว่าเธอมีเจ้าของดุแล้ว"ดาร์เลเน่หัวเราะคิกคักอีกครั้งหนึ่งก่อนจะเอ่ยแซว

"ไม่เห็นดุเลย"เสียงใสๆเอ่ยบอก ปรัชญาจึงเงยหน้าขึ้นมามอง

สายตาคมๆนั่นทำให้ใจดวงน้อยมันเต้นเร็วระรัว.. ปรัชญากำลังโปรยเสน่ห์ใส่เธอหรือเปล่านะ

"ดวงตา.. หล่อจัง"เสียงที่ดูละมุนเคลิบเคลิ้มไปกับการส่งสายตานั่น ปรัชญาเมื่อทำรักบนเตียง เป็นมุมที่มีเสน่ห์จนคบที่ได้สบสายตาอยากร้องขอชีวิต

"เธอก็สวยหวานสำหรับพี่ครับ"กระตุกยิ้มมุมปากนิดนึงก่อนจะจับเรียวขาของดาร์เลเน่ดันขึ้นชิดอกลูกพีชกลมกลึงเนื้อเนียนกับกลีบเนื้อทางรักสีชมพูที่ซุกซ่อนอยู่กระแทกเข้าตาอย่างจังแม้ว่าแสงจะสลัว ไม่มีอะไรบดบังความสวยของแฟนเขาได้เลย ชายหนุ่มคิด

"ถอดกางเกงเราตอนไหนเนี่ย.. มือไวจัง"

"ก็ตอนที่เธอหลงเสน่ห์พี่อยู่นั่นแหละค่ะ"

ปรัชญาสวมถุงยางเอาไว้เจลหล่อลื่นถูกบีบชะโลมทั่วช่องทางสีสวยสิ่งแรกที่เข้าไปเป็นเรียวนิ้วของปรัชญาเพราะดาร์เลเน่ห่างร้างจากเรื่องนี้ไปเหมือนกัน นานแล้วที่คนหน้าหวานเองก็ไม่ได้มีใคร

"เจ็บไหม"

"เจ็บหนึบๆ"ดาร์เลเน่ที่กำลังรวบขาตัวเองเอาไว้ชิดอกเอ่ยตอบกลับมา น้ำตาแอบซึมเล็กน้อยตอนแทรกเข้ามาแต่พอทุกอย่างเข้าที่เรียวนิ้วกร้านที่ขยับเข้าออกแถมบดขยี้จุดกระสันในกายก็ทำเอาตัวสั่นกระตุก ตรงนั้นที่ไม่มีใครสัมผัสมานานแล้ว ความรู้สึกทุกอย่างมันตีกลับเข้ามาในหัว

"นิ้วแข็งม๊าก"คนน้องเอ่ยล้อ

"มีแข็งกว่านี้อีก"

"เดี๋ยวๆ ไม่ใช่แข็งแบบนั้น มือพี่ปรัชญ์ทำงานหนักต่างหาก"คนน้องบอก เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นมาอีกแล้ว ดาร์เลเน่ปิดเปลือกตาลง จังหวะที่เนิบนาบ แรงขยังนิ้วมันเหมือนช่วยนวดกระตุ้นผนังอ่อนบางข้างในให้ความรู้สึกร้อนแรงกลับมาอีกครั้ง

"เจ็บหน่อยนะ แต่พี่ใช้เจลเยอะๆให้แล้ว"ดาร์เลเน่ไม่รับจะตอบรับอย่างไรมือเล็กๆเผลอบีบขาตัวเองแน่นจับสองขามาชิดแนบกันปรัชญายกสะโพกของแฟนตัวเองขึ้นอีกนิดเดียวก่อนจะแทรกขยับกายกดลงไป

"อึ๊ก!"มือเล็กบีบแน่น ขาเนียนต้องขึ้นสีเป็นแน่ ปรัชญาขยับกายสอดแทรกเข้าไปทีละนิด

คนน้องตัวเล็กกว่าพอสอดใส่เข้าไปแล้วมันจึงรัดรึงที่รอบท่อนเอ็นของปรัชญาแน่น สารหล่อที่เคลือบถุงยางอยู่ช่วยให้แทรกกายเข้าไปได้ง่าย ปรัชญาพาตัวเองเข้าไปจนสุดทาง

หัวใจดวงน้อยเต้นระรัว ดาร์เลเน่กำลังจะกลายเป็นของปรัชญาในไม่ช้านี้

หัวใจของปรัชญาเองก็เต้นรัวเช่นกัน การทำรักที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น เหมือนได้ปลดล็อกอะไรบางอย่างในความสัมพันธ์ของพวกเรา

"รู้สึกเหมือนพี่ไหม"

"ไม่แน่ใจว่าพี่รู้สึกแบบไหน แต่เน่ว่าเน่ก็รู้สึก"

ปรัชญาและดาร์เลเน่ยังคงไม่เฉลยความรู้สึกที่แท้จริงที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ แต่สองกายที่สอดประสานกันอยู่นั้นเข้าใจได้เป็นอย่างดีว่าระหว่างเขามันรู้สึกอย่างไร

ปรัชญาอยากบอกกับดาร์เลเน่ ว่าเขาชอบท่าที่อีกคนกำลังทำอยู่มากๆเลย เขาเรียวๆที่แอบขึ้นเกร็งตอนที่เขาสอดใส่ตัวตนเข้าไปเร็วระรัว เสียงครางของคนน้องที่กำลังสุขสมกับการทำรักในครั้งนี้ และเสียงครางของตัวเขาเองที่ห้ามไม่ไหวเพราะว่าดาร์เลเน่ตอดรัดจนเสียวไปหมดทั้งหัว ไม่รู้ว่าขยับกายกระแทกจุดอ่อนไหวข้างในไปแล้วกี่ครั้งแต่รู้แค่ว่าพอได้ยินเสียงหวานของดาร์เลเน่กรีดร้องในอกมันก็พองฟูไปหมด

"เสียงเพราะจัง"ปรัชญาแซวอย่างมีอารมณ์ขันแต่ทำเอาคนน้องอายหน้าแดงไปหมด

"ไอ่บ้า"

"มีเขินด้วยแฮะ"จบคำแค่นั้นอาชาก็ถอนตัวออกรวดเร็วจับร่างขาวเนียนคว่ำลงก่อนจะกดกายเข้าไปใหม่ สะโพกสอบซอยถี่อีกครั้ง ยามที่ขนอ่อนสัมผัสโดนก้นกลมทำให้ปรัชญ์ยิ่งสุขใจ ว่าตัวตนของเขาได้แทรกกายลงไปลึกขนาดไหน

"อ๊ะ เฮือ- ก อื้อ! ใจเย็น.."

"แรงไปเหรอ"ปรัชญาเปลี่ยนไปซอยสะโพกเช้าออกจังหวะธรรมดาแทน เมื่อกี้ได้ยินเสียงเล็บน้องกรีดลงบนโซฟาด้วย เสียวจะทำให้เล็บหักเพราะโซฟาหนังราคาแพงมันไม่ขาดง่ายๆ

"อื้อ จุกอะ.."

"ขอโทษน้า.."พี่ปรัชญ์เอ่ยขอโทษด้วยเสียงที่อ้อนๆแบบที่ดาร์เลเน่ชอบใช้ ทำเอาคนน้องระบายยิ้มออกมา

"อื้อไม่เป็นไร จะเสร็จหรือยัง เราเหนื่อยแล้วอะ"ดาร์เลเน่ถาม ปรัชญาเลยเร่งขยับเอวก่อนจะบอกว่าใกล้เสร็จแล้ว ก็เข้าใจได้ที่ดาร์เลเน่จะเหนื่อยเขาบดเบียดกายใส่หนักๆไปพอคนตัวเล็กกว่าก็เสร็จนำไปสองครั้งแล้ว แข้งขาคนอ่อนระโหยโรยแรงไปหมด

เอวสอบขยับหนักขึ้นเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศที่เย็นฉ่ำเยียวยาความร้อนในกายของทั้งสองคนไม่ได้เลย ดาร์เลเน่เสยผมตัวเองไปข้างหลัง คนที่อยู่ด้านบนมองว่ามันเซ็กซี่มากๆที่ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวๆนั่นกำลังเปียกไปด้วยเหงื่อตามไรผม

ช่วงเวลาที่ร้อนรุ่มจบลงเมื่อจังหวะสุดท้ายที่ปรัชญาได้ปลดปล่อยออกมาเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว ปรัชญาหอบหายใจเข้าปอดเหมือนกันแต่ร่างสูงก็ยังไม่ถอนกายออกมาจนคนน้องส่ายก้นดุ๊กดิ๊กให้ปรัชญาได้รับรู้นั่นแหละชายหนุ่มถึงถอยออกไป เป็นวิธีการบอกที่น่ารักเสียจริง

"ไหวไหมเนี่ย"

"สบาย เราไม่อ่อนแอเสียหน่อย"ดาร์เลเน่ลุกขึ้นนั่งก่อนจะตามหาเสื้อผ้าตัวเองมาสวมใส่ ปรัชญาก็เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ

Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล