Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)



"หลับตาครับ..เด็กดี"

แค่คำพูดธรรมดานั่นแต่ไม่รู้ทำไมฮิคาริถึงได้เชื่อฟังราวกับมันเป็นคำสั่ง ไม่ต้องมีอุปกรณ์มาช่วยปิดตา ไม่ต้องมีความรุนแรง แค่เสียง เสียงของร่างสูงเท่านั้นที่พูดบอก เปลือกตาสีไข่มุกก็พร้อมจะปิดลง เมื่อมองไม่เห็นอะไรเลยสักอย่างประสาทสัมผัสส่วนที่เหลือนั้นย่อมทำงานได้รวดเร็วกว่าปกติ คนญี่ปุ่นจับเสื้อของสามีเอาไว้แน่น รับรู้ได้ถึงการขยับตัวมาคร่อมบดบังเรือนร่างของฮิคาริเอาไว้ ฮิคาริหัวใจเต้นตุบตับเมื่อสนามจริงมาถึง

เรียวลิ้นร้อนๆค่อยๆแตะลงบนเนินอกของเธอแผ่วเบา ลากไล้จนมาถึงเม็ดทับทิมของฮิคาริ ยามที่ตวัดสัมผัสดูดดุนหยอกล้อ ฮิคาริอดทนเก็บความเสียวซ่านที่ก่อตัวเอาไว้ไม่ไหว การทำกับอีกคนมันรู้สึกดีกว่าตอนที่ช่วยตัวเองเยอะหลายขุม ตื่นเต้นจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว ลิ้นร้อนร้ายกาจ ฮิคาริไม่เคยรู้ว่าคุณสามีช่ำชองเรื่องรักมากแค่ไหน แต่ลีลาและท่าทางตอนนี้เธอร้อนรุ่มไปหมดทั้งตัว อยากให้คุณอาชาทำเธอมากกว่านี้อีก

"..อ่ะห์ อ-อืออ"

ยอดอกทั้งสองข้างเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของสามี ฮิคาริหอบหายใจลึกเผลอเกร็งจนหน้าท้องขึ้นลายกล้ามเนื้อเลขสิบเอ็ดบางๆ นิ้วเรียวของสามีทำงานต่อเนื่องมือแข็งสากของคนทำงานหนักบดบี้ที่ตุ่มไตสีหวานซึ่งแข็งสู้นิ้วมือของร่างสูง ร่างกายของคนญี่ปุ่นตอบสนองอย่างดีไม่มีบิดพลิ้ว แอบลอบมองหน้าหวานยิ่งเห็นขมวดคิ้วมากเท่าไหร่เขายิ่งได้ใจว่าฮิคาริรู้สึกดีและกระสันเพียงใด

อาชาขยับไปกดจูบที่แก้มเนียนใช้ปลายจมูกซุกไซ้ลงที่ซอกคอขาว กลิ่นกายของฮิคาริหอม หอมไปหมดทั้งตัว กลิ่นเหมือนน้ำหวานของดอกไม้ที่ล่อให้พวกแมลงตัวผู้ดอมดมและดูดดื่ม อาชาเป็นหนึ่งในแมลงพวกนั้นปลายจมูกซุกไซ้ไปทั่วซอกคอของภรรยายิ่งกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของฮิคาริให้มีมากขึ้นไปอีก

คนญี่ปุ่นขยับบิดกายเล็กน้อยเพราะความรู้สึกที่ถูกเล้าโลมจากสามี ฮิคาริเข้าใจแล้วว่าทำไมในหนังผู้ใหญ่ที่เคยดูพวกผู้หญิงถึงได้ร้องขนาดนั้น เพราะตอนนี้เธอเองก็ทนเก็บเสียงเอาไว้ไม่ไหวเหมือนกันเสียวไปหมด แค่สัมผัสผ่านนิดๆหน่อยๆเท่านั้นยิ่งกว่าถูกบีบในมือหนา มือของคุณอาชาอุ่นมากจริงๆ

"ชอบไหม"คำถามลามกจากปากสามีทำเอาฮิคาริหน้าเห่อร้อน จะให้เธอตอบได้อย่างไรกัน

"บอกผมหน่อยสิ ..ผมอยากรู้ ว่าตรงไหนที่ทำให้ฮิคาริพอใจ"คนขี้แกล้งก็มักจะขี้แกล้งทุกเวลาทุกสถานที่ล่ะนะ ฮิคาริลืมตาขึ้นมาและเอ่ยตอบ

"バカ..(baka..คนบ้า..)"เมื่อถูกพูดแบบนั้นใส่อาชาเลยเอาคืนคนใต้ร่างด้วยการกลั่นแกล้งให้อ่อนปวกเปียกในอ้อมกอดเขา

ใบหูเป็นจุดศูนย์รวมเส้นประสาท ร่างสูงทราบดีถึงได้ก้มลงไปงับหูคนตัวเล็กกว่าเบาๆเป็นการลงโทษที่พูดไม่เพราะกับเขา เขารู้ดีว่าฮิคาริกำลังเขินถึงได้พูดกลบเกลื่อนแบบนั้น อาชากระตุกยิ้มนิดๆเมื่อคนตัวบางสั่นสะท้านเพราะสัมผัสของเขาเอง

"คุณน่ารักมากนะ รู้ตัวไหมครับ"คำพูดหวานถูกเอ่ยอีกครั้ง ฮิคาริส่ายหน้าช้าๆเพื่อจะปฏิเสธ อาชากดหอมแก้มเนียนและขยับไปบดจูบอีกครั้งหนึ่ง รสจูบที่หนักแน่นของสามีทำเอาคนตัวเล็กอ่อนระทวย แขนเรียวลดลงมาจากรอบคอสามี ฮิคาริจับมือตัวเองแน่น อาชาที่เห็นท่าทางก็อดหัวเราะขึ้นมานิดๆไม่ได้ ความไร้เดียงสาของฮิคาริเป็นสเน่ห์ที่น่าค้นหาชั้นเยี่ยม อยากจะทำให้คนซื่อใต้ร่างเป็นงานยอมขึ้นให้กับเขาชะมัด ฮิคาริที่ดูตื่นเต้นแล้วแต่ภายในใจของอาชานั้นมากกว่าร้อยเท่า อาจจะเพราะเมื่อก่อนเขาเพลย์บอยทำกับใครหลายคนโดยไม่ต้องสนใจอะไร ไม่เคยต้องอดทนอะไรนานขนาดนี้ พอมีฮิคาริที่นอนตัวสั่นอยู่ตรงหน้า ก็ยิ่งรู้สึกสนุกเข้าไปใหญ่ในเกมรักครั้งนี้

"ตรงนี้.."อาชาวางมือลงบนขอบกางเกงชุดนอนของฮิคาริ คนหน้าหวานหน้าแดงจัด ดวงตาก็ฉ่ำปรือปรอยด้วยแรงอารมณ์ ฮิคาริกัดปากตัวเองนิดๆ เริ่มไม่มั่นใจกับขั้นตอนต่อไปของการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอาชา

"ขอผมดูได้ไหม"ฮิคาริเอามือปิดตาตัวเองก่อนจะนอนนิ่งรอสัมผัส อาชาขยับมืออย่างรวดเร็ว ร่างสูงจับขอบกางเกงของฮิคาริก่อนจะถอดมันออกทันที

"..."ลมหายใจของร่างสูงสะดุดเมื่อพบว่าคนตัวขาวของเขาไม่สวมชั้นในเอาไว้สักชิ้น อาชายิ้มกับตัวเองก่อนจะเอ่ยขึ้น

"คนดี..คุณดูพร้อมจังครับ"คำพูดล้อถูกเอ่ยออกมา

"ฮื่ออ..ฮิคาริเปล่านะ"ฮิคาริยิ่งเอามือปิดหน้าแน่นขึ้นไปอีก ไม่อยากเห็นสีหน้าและแววตาของอาชาเอาเสียเลย แค่นี้ในหัวของเธอก็จินตนาการจนจะระเบิดอยู่แล้ว ฮิคาริเป็นเด็กลามกแบบนี้ได้ยังไงนะ

"หึหึ ฮิคาริจังของผม"อาชาหัวเราะเบาๆ ฝ่ามือหนาแตะที่แท่งร้อนของฮิคาริเบาๆ ขนาดมันต่างกันกับของเขาสิ้นเชิง จะเรียกว่า น่ารักเหมือนเจ้าของก็คงไม่ผิด อดจินตนาการไม่ได้จริงๆว่าข้างในอีกคนจะอ่อนนุ่มและเร่าร้อนแค่ไหน

"อ๊ะ ..อึ๊ อย่าแตะ..ฮ่ะ..ตรงนั้น"ฮิคาริสะดุ้งเมื่อมืออุ่นร้อนที่สัมผัสลงมาช้าๆเริ่มเค้นคลึงส่วนอวัยวะเพศของเธอ ปลายนิ้วที่บดขยี้ลงมาทำให้ความเสียวแล่นปราดไปทั่วร่างแผ่นหลังบางเกร็งขึ้นมาไม่ติดเตียง อาชาไม่สนใจคำพูดบอก ยังคงใช้มือทำหน้าที่เล้าโลมได้เป็นอย่างดี มือร้อนเลือกที่จะบดขยี้เค้นคลึงสร้างความหฤหรรษ์ให้กับคนน่ารัก เนื้อเนียนของฮิคาริอมชมพูไปทั่วทั้งตัว จนอาชาอยากฝากรอยประทับเอาไว้ว่าคนนี้น่ะเป็นผู้หญิงของเขา

"อ๊ะ..อื๊ออ"มือเรียวเลื่อนไปจิกผ้าปูเตียงแน่น เอวบางเผลอยกขึ้นมา

"..気持ちいい(..Kimochii..รู้สึกดีจัง)"แล้วอาชาก็หยุดตัวเองเอาไว้แค่นั้น

"ฮื่อ..ทำไม"ฮิคาริขมุ่นคิ้ว เด็กไร้เดียงสาไม่เข้าใจการกระทำ แต่ที่อาชาไม่ทำต่อเป็นเพราะว่าฮิคาริกำลังจะถึง เด็กดีของเขาไม่ไหวแน่ถ้าหากถึงจุดสุดยอดฮิคาริจะหมดแรงอ่อนปวกเปียก เขายังไม่ทันได้ทำอะไรเลย เพราะงั้นไม่มีทางยอมให้ฮิคาริไปก่อนอยู่แล้ว

"ของที่ซื้อมา..ยังไม่ได้ใช้เลยนะครับ"

"..งืออ เหนื่อยแล้ว.."ฮิคาริยู่ปากร้องงอแงทันทีแขนเล็กดันตัวขึ้นนั่ง กระชับเสื้อชุดนอนที่เหลืออยู่ให้มาปกปิดร่างกาย

"หยิบมาเร็ว"อาชาเอ่ยบอก ฮิคาริถึงได้หันหลังและเดินเข่าไปที่เตียงอีกฝั่งก่อนจะเอื้อมหยิบเจลหล่อลื่นและถุงยางในลิ้นชักที่ถูกบังคับเลือกขึ้นมา

สาบานว่าอาชาไม่ได้ตั้งใจจะมองเลยจริงๆ แต่สะโพกเนียนลอยเด่นของคนญี่ปุ่นมันยั่วสายตาเขามากๆในตอนที่ก้มลงไป ตอนที่ขยับกายอาชาพยายามเต็มที่แล้วที่จะไม่จ้องมองลูกพีชที่ซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ให้อาชาเข้าไปค้นหา

"มันหอมไหม"เด็กน้อยเริ่มอยากรู้อยากเห็นเมื่อสามีแกะกล่องเจลหล่อลื่นออกมา ขวดปั๊มขนาดกำลังดีถูกหยิบยื่นให้ฮิคาริดู ความซนมันเข้ามาควบคุมกลายเป็นว่าเด็กน้อยกดปั๊มออกมาและลองดมกลิ่นดูจริงๆ

"ฮิคาริอย่ากิน.."

ไม่ทันแล้วเมื่อดมเสร็จเด็กซนก็ลองเอาใส่ปากทันทีฮิคาริอมเอาไว้ในปากปล่อยให้เนื้อเจลกลิ้งอยู่บนลิ้นก่อนจะกลืนอึกเข้าไป อาชายื่นมือเข้ามาบีบแก้มนิ่มทันทีก่อนจะงับปากฮิคาริเบาๆ

"ซนจริงเลย เขาไม่ได้ใช้ตรงนั้น"ฮิคาริมองตาแป๋วก่อนจะพยักหน้ารับเข้าใจ เห็นหน้าหล่อเต็มตาครั้งแรกเลย ฮิคาริเป็นฝ่ายยื่นใบหน้าบุกอาชาบ้างเขากดจุ๊บกลับหลายๆทีเพราะความรู้สึกดีที่ฟูเต็มอก อาชาที่ถูกจุ๊บระรัวเลยจับล็อกท้ายทอยก่อนจะเบียดจูบแบบผู้ใหญ่เข้าไปแทนที่ เด็กน้อยที่อยากรู้อยากเห็นกลับมาเจียมตัวอีกครั้ง อาชาดันฮิคารินอนลงและคร่อมทับอีกครั้งหนึ่ง ฮิคาริคว้าหมอนใบเล็กมากอดเอาไว้ตอนที่นอนนิ่งๆอยู่ใต้ร่างอาชา

"ถ้าเจ็บบอกนะ"อาชาเอ่ยกำชับ ฮิคาริพยักหน้ารับ ปากอิ่มสีสดที่บวมเจ่อจากการจูบนับไม่ถ้วนขบเม้มกันเองตอนที่รอให้อาชาดำเนินกิจกรรมต่อไป

"..."อาชาเงียบนิ่ง เขากดเจลหล่อลื่นออกมาจำนวนหนึ่งชะโลมไปทั่วนิ้วมือของตัวเองจับเรียวขาแยกออกกว้างเพื่อให้เปิดเผยส่วนด้านหลัง ฮิคาริดูเหมือนจะเขินกับสายตาซุกซนที่ไล่มองตรงนั้นของเธอ เธอเลือกที่จะหลับตาลง นิ้วลื่นๆของอาชาอยู่ที่ช่องทางที่ปิดสนิทของฮิคาริ ดูแล้วฮิคาริมีอาการเกร็งเกินไป เขาใช้มือลูบหัวเด็กน้อยเบาๆ ก้มลงโลมเลียยอดอกอีกครั้งเพื่อละความสนใจ ปลายนิ้วข้างหนึ่งลูบไล้วนสะกิดช่องทางก่อนจะแทรกนิ้วลงข้างในหนึ่งนิ้ว ฮิคาริสะดุ้งเผลอใช้กำปั้นทุบพื้นที่เตียงข้างๆตัวไปหนึ่งที เป็นรีแอคชั่นที่แปลกจนอาชารู้สึกตลก ขาเรียวพยายามหุบเข้าหากัน

"อึดอัด.."เสียงลูกแมวร้องบอกเบาๆ ไม่ได้มีสีหน้าที่เจ็บปวดอะไร

"มือผมใหญ่กว่ามือคุณนิดหน่อยเอง"

"ผมเข้าไปอีกนะ"ไม่ได้รอการอนุญาต เพียงแค่ร้องบอก เท่านั้นนิ้วสากกดลึกลงมาอีก ฮิคาริตกใจเผลอหนีบขาเข้าหากันแต่มันกลายเป็นหนีบเอวสอบของอาชาเอาไว้แทน ร่างสูงจึงได้จับขาเรียวดันขึ้นไปชิดอกของฮิคาริเอง

"จับไว้นะ ห้ามปล่อยเลย"อาชาออกคำสั่งจริงจัง ฮิคาริไม่ได้โต้เถียงกลัวอีกคนจะโกรธตน แต่ใครเล่าจะโกรธคนสวยคนนี้ได้ลง

เรียวนิ้วสากขยับเข้าออกช้าๆ อาชาพยายามไล่สัมผัสไปทุกส่วน ผนังอ่อนนุ่มร้อนมากจริงๆ แถมยังตอดรัดนิ้วของเขาแน่น สีชมพูสวยของช่องทางรักล่อลวงให้คนเป็นสามีอยากจะสอดใส่ตัวตนเข้าไปแทนที่ถ้าไม่ติดว่านี่เป็นครั้งแรกของภรรยาตัวบาง กรอบหน้าของฮิคาริชื้นเหงื่อขึ้นมาเล็กน้อย เส้นผมที่เคยปรกหน้าถูกอาชาใช้มือปัดออกเพื่อไม่ให้ปลิวมาคอยทิ่มตา มือเล็กบีบขาตัวเองแน่น

"อิ๊ยะ..อ-อ๊ะ "ฮิคาริเผลอหลุดเสียงหวานครางครือออกมาเมื่อเรียวนิ้วที่สอดลึกเลื่อนผ่านไปถูกสัมผัสกับจุดกระสันในร่างกาย มันรู้สึกดีจนไม่สามารถเก็บเสียงได้เลยจริงๆ

"..-やめて(..yamete ..-หยุดก่อน)"ฮิคาริร้องบอกออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นเมื่อสามีพยายามที่จะใช้นิ้วบดเบียดสัมผัสในร่างกายของเธอมากขึ้นอีก มันเสียวซ่านไปทั้งกายจนฮิคาริควบคุมตัวเองไม่ไหว เรียวขาทั้งสองข้างที่ยกขึ้นถูกบีบแน่นจนขึ้นรอยนิ้วมือของตัวเอง อาชามองมือเล็กที่เอื้อมมาดันท่อนแขนเขาเอาไว้ พยายามเอ่ยชวนคุยเพื่อให้ฮิคาริผ่อนคลาย

"หายใจเข้าลึกๆ ไม่เป็นไรนะฮิคาริ"

"มันจะรู้สึกดีครับ"คำพูดปลอบโยนที่ส่งผ่านทั้งน้ำเสียงและแววตาช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับคนหน้าหวานได้เป็นอย่างดี อาชาลูบหัวคนเด็กกว่าช้าๆ และมือข้างที่ยังไม่ถอนออกไปก็เริ่มขยับทำหน้าที่อีกครั้งแต่ใช้จังหวะที่ช้าและเนิบนาบกว่าเดิม กายบางสั่นสะท้านรวมถึงอวัยวะเพศขนาดพอดีตัวของฮิคาริที่สั่นหงึกเพราะถูกกระตุ้นจากจุดกระสันด้านหลัง น้ำหล่อลื่นของฮิคาริถูกสร้างขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งส่วนปลายสีหวานและภายในช่องทางรักของเธอ อาชาเร่งจังหวะมือเพิ่มขึ้นอีกนิดเพื่อให้ฮิคาริปรับตัวได้มากขึ้น

"..ผมเพิ่มนิ้วนะ"ไม่ได้รอการตอบรับ อาชาแทรกนิ้วกลางลงไปบดเบียดกับนิ้วชี้ที่แทรกอยู่ก่อนหน้านี้ จังหวะบีบรัดรัวที่นิ้วมีมากขึ้นทำให้ อาชาที่บอกให้ตัวเองอ่อนโยนมากที่สุดสติแทบขาด ยั่วเย้าให้ครอบครองเสียจริงคนสวยใต้ร่างของเขา

"ฮ่ะ..อืออ อึดอัดจริงๆนะ"

"แค่นิ้วเดียวนะคุณ มันแปลกๆ.."ฮิคาริเอ่ยขอ หน้าหวานเหยเกหลับตาแน่น ปากอิ่มเผยอหอบหายใจ ไม่มีเสียงครางสั่นเครือแต่อาชาก็รู้ว่าฮิคาริกำลังเสียวกระสันแบบสุดๆ เพราะสองนิ้วของเขาที่หยอกล้อในกาย

"คุณจะไม่ไหวถ้าผมทำแค่นิดเดียว ทนอีกนิดนะครับ ไม่ต้องกังวลนะ ถ้ารู้สึกดี ..ก็ร้องออกมาได้เลย ผมอยากฟัง"

"อ๊ะ..ฮื่อ คุณเก่งจัง ฮิคาริ..จะหมดแรง"คนสวยนอนหอบอกกระเพื่อม

"มีแฟนมาเยอะแล้วใช่ไหม"คำถามที่ฮิคาริไม่อยากฟังคำตอบถูกพูดออกไป ฮิคาริก็แค่ไม่รู้จะพูดอะไรดีก็เท่านั้น

"หงึ อ้าาห์" ฮิคาริรีบยกมือปิดปากตัวเองทันทีเพราะเรียวนิ้วบดขยี้มาราวกับรู้ว่าส่วนนั้นอยู่ตรงไหน ฮิคาริตัวสั่นกระตุกทรมานจากความเสียวที่ครึ่งๆกลางๆ

"ผมมีแค่คุณคนเดียว ตั้งแต่ที่เราแต่งงานกัน เพราะอย่างนั้น..อดีตที่ไม่น่าจำของผม ช่วยลืมมันไปทีนะครับ"ดวงตาคมกริบจ้องมองมา

"จากนี้ไปเหลือแค่ผมที่เป็นผู้ชายของคุณ"

"สัญญากับฮิคารินะ ..อึ่ก คุณอาชา เป็นของฮิคาริ ..แค่คนเดียว"

"ครับ มีแค่เรา"อาชาก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากของฮิคาริ ความหวานที่เป็นธรรมชาติของคนญี่ปุ่นคละคลุ้งไปทั่วโพรงปาก ฮิคาริเปิดปากให้อาชาเข้าไปสำรวจโดยง่าย ลิ้นเรียวเข้าไปเกี่ยวกระหวัดพันลิ้นเล็กอย่างหยอกล้อ เป็นจูบแบบที่ฮิคาริคิดว่ามันลามกที่สุดเพราะมีเรียวลิ้นมาเกี่ยวสัมผัสกันจนทำให้น้ำลายใสๆไหลเยิ้มที่มุมปาก อาชาถอนมือออกจากตรงส่วนนั้นของภรรยา ร่างสูงขยับถอดกางเกงออกจากตัว แก่นกายขนาดใหญ่ชูชันผงกหัวเด่นสะดุดตา ฮิคาริเคยสัมผัสมาแล้วครั้งหนึ่ง ท่อนเอ็นร้อนของอาชาอาจทำให้ฮิคาริแหลกสลายก็เป็นได้ เธอลอบกลืนน้ำลายให้กับขนาดที่มองเห็น ไม่มีทางที่จะเข้ามาในตัวเธอ แค่สองนิ้วที่ขยับหยอกล้อฮิคาริยังอึดอัดแทบบ้า

อาชาเปลี่ยนขยับตัวมานั่งพิงหัวเตียงส่วนฮิคาริเองก็ขยับมานั่งทับที่หน้าขาแข็งแรง กายด้านล่างที่ไร้อาภรณ์ทำให้รู้สึกเขินอายยิ่งนักเมื่อเจอกับสายตาซุกซนตรงๆ คุณอาชาลูบเอวของฮิคาริอยู่อย่างนั้นไม่ได้เอ่ยอะไร แต่ส่วนแข็งขืนของร่างสูงที่ปรากฏเต็มสายตากำลังผงกหัวอย่างดื้อรั้น อาชาดูเหมือนว่าต้องการจะทำรักกับฮิคาริมากจริงๆ ร่างสูงที่เฝ้าทนข่มใจมาเนิ่นนาน เวลานี้อยู่ที่ตรงหน้าแล้ว

"ฮิคาริใส่ให้นะ"คนตัวเล็กเอื้อมหยิบกล่องสี่เหลี่ยมที่บรรจุเครื่องป้องกันเอาไว้หลายชิ้นขึ้นมาก่อนจะใช้มือฉีกซองพลาสติกออก ถุงยางสีใสแบบบางเบาที่ฮิคาริเลือกมาอยู่ในมือของเธอเอง

ฮิคาริเอื้อมมือมาแตะที่ตัวตนของสามีอย่างกล้าๆกลัวๆ มือเล็กนั่นคือสิ่งยั่วยวนอารมณ์ชายหนุ่มอย่างดี อาชาจับมือฮิคาริเอาไว้ก่อนจะเอ่ยบอก

"อย่าเพิ่งใส่ ขยับมันอีกหน่อย"

"ทำไมล่ะ"

"..มือของคุณ มันรู้สึกดี"คำพูดตรงไปตรงมาของร่างสูงทำเอาฮิคาริหัวใจเต้นตุบ

ใบหน้าสวยหวานของฮิคาริกำลังร้อนผ่าวไปทั่วทั้งแก้ม เธอเข้าใจคำพูดลามกพวกนี้ได้เป็นอย่างดี คุณอาชาสารภาพออกมาว่ารู้สึกดีกับไออุ่นในอุ้งมือของเธอ ตั้งแต่แรกเธอแทบจะมีความสุขอยู่คนเดียว คุณอาชาเอาแต่คอยปรนเปรอเอาใจให้กับคนที่เพิ่งมีครั้งแรก และเธอก็ลืมเจ้าของแท่งเอ็นร้อนขนาดใหญ่ไปเสียได้ ฮิคาริเลยชดเชยให้ด้วยการขยับรูดแท่งเอ็นขึ้นลงช้าๆ เธอสังเกตสีหน้าของสามีไปด้วย อาชาสูดปากด้วยความพอใจ มือหนาที่บีบเคล้นเอวและสะโพกมนเลื่อนไปขยำก้อนกลมของฮิคาริทั้งสองข้างอย่างสนุกมือและระบายอารมณ์

"อืมม..ซี๊ดส์"คุณอาชาเลียปากตัวเองอีกครั้ง ดวงตาคมสีเข้มสนิทหรี่ลงเล็กน้อยพร้อมความเกร็งทั่วกาย ฮิคาริเข้าใจได้ทันทีว่าคุณอาชามีความสุขจากที่ฮิคาริขยับให้แบบนั้น

คนน่ารักสะดุ้งโหยงเมื่อมือแกร่งที่บีบขย้ำบั้นท้ายของฮิคาริเอาไว้ตอนแรกกลับตีก้นของเธอ สีหน้างุนงงของฮิคาริปิดไม่มิด อาชาที่เผลอตัวทำรุนแรงแบบนั้นออกไปถึงกับอ้าปากพูดอะไรไม่ถูก สัญชาติญาณดิบในตัวที่คุ้นเคยทำให้อาชาหรือเจ้าแห่งความอดทนเผลอตัวทำอะไรแบบนั้นลงไป

"ไม่ชอบเหรอ.."ฮิคาริหยุดมือและก้มหน้าลงมองต่ำก่อนจะเงยหน้าไปสบตาและเอ่ยถาม คนอ่อนประสบการณ์ที่ไร้ซึ่งความมั่นใจ อาชาสั่นศีรษะ ร่างสูงตั้งใจว่าจะไม่พลาด แต่นิสัยห่ามของเขานั้นแก้ไม่หายจริงๆ

"เปล่าครับ ..ผมแค่เอ็นดูมากไป"

"เอ็นดูฮิคาริจริงๆนะ.."คนหน้าหวานยังคงไม่มั่นใจ อาชาพยักหน้ารับคำมั่น เขาจับมือเล็กที่กอบกุมความเป็นชายของตัวเขาอยู่ก่อนจะออกแรงขยับรูดรั้ง ฮิคาริยังคงทำได้ดี นั่นเพราะฮิคาริเป็นฮิคาริ อาชารักเธอ ต่อให้จะเด็ดหรือเปล่า นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาสนใจ แต่การได้ทำรักต่างหาก ที่ร่างสูงเฝ้ารอในวันนี้

"ฮืมม.. อ่ะห์ แบบนั้นครับ"

"เร็วอีกนิดคนดี"อาชาเกร็งสะโพกแน่นเพราะความรู้สึกกลางตัวที่อยากปลดปล่อย มือเล็กๆของฮิคาริช่างหลอกล่อให้อารมณ์หวานกระเจิดกระเจิง เหมือนเห็นปลายทางสวรรค์รำไรตรงห้วงความคิด

"งื้อคุณ!"ฮิคาริที่ตั้งใจกับการละเลงบทรักที่ท่อนเอ็นอุ่นไม่ทันระวังตัวเมื่ออาชาจับลูกพีชกลมกลึงแยกออกและกดนิ้วเข้ามาข้างใน ความอุ่นร้อนและจังหวะบีบรัดตอบรับเรียวนิ้วอาชาอย่างดี มีความสุขกับการที่ได้กลั่นแกล้งและฟังเสียงหวานครางเครือคราให้ได้ยิน

"ขยับต่อสิครับ"

"..อ อือ"ฮิคาริเกร็งตัวมากขึ้นกว่าเก่า อาชาขยับนิ้วบดเบียดเข้ามาที่จุดอ่อนไหวย้ำๆ ฮิคาริฝืนกุมแท่งร้อนเอาไว้ไม่ไหว มือเล็กเลื่อนบีบไหล่ของร่างสูงก่อนจะซุกหน้าลงอกกว้าง เรียวนิ้วร้ายกาจยังคงทำหน้าที่ต่อไปเป็นอย่างดี คนน่ารักตัวกระตุกสั่นสะท้านที่อวัยวะกลางตัวพร้อมสำหรับการปลดปล่อยอย่างเต็มที่ อาชาเป็นฝ่ายที่ปรนเปรอให้อีกครั้งโดยขยับเล้าโลมนำจังหวะร้อนให้คนน่ารักเป็นจังหวะสลับกันไป

"อื๊ออออ! คุณ..ฮื้อ.."ฮิคาริร้องพร้อมกับทุบไหล่ร่างสูง อาชาไม่ยอมปล่อยจังหวะผ่อนคลายลงแม้แต่น้อย ฮิคาริปวดฉี่จะแย่อยู่แล้ว ไม่รู้ภาษาไทยเรียกว่าอะไร แต่ฮิคาริทนไม่ไหวแล้วกับการชักนำของคุณสามี อาชาที่เห็นคนตัวขาวเริ่มบิดเร่าและอยู่ไม่สุข เขาขยับนิ้วที่สอดใส่เข้าออกช่องทางด้านหลังรัวเร็วมากขึ้น ยิ่งส่วนไหนที่ฮิคาริรู้สึกดี อาชาก็ยิ่งเพิ่มสัมผัสเข้าไป คนตัวเล็กน้ำตาปริ่มที่หัวตาเพราะความอึดอัดที่มันมากจนแทบจะประทุ

"อ๊า!"ฮิคาริกัดปากตัวเองทันทีที่เผลอร้องออกมาเสียงดังเมื่ออาชาสัมผัสน้ำหนักเข้ามาเน้นๆ

"やめてください..(YameteKudasai หยุดก่อนได้ไหม..)"

"แน่ใจเหรอครับ"อาชาได้เผยข้อมูลบางอย่างที่ว่าร่างสูงนั้นฟังภาษาญี่ปุ่นออก

"ฮื้อคุณอาชา ฮิคาริปวดฉี่แล้ว"เพราะไม่รู้จะอธิบายอย่างไรในภาษาไทยฮิคาริถึงได้บ้างออกไปแบบนั้น

"อ้ะ อื้ออ 行..行く(I-Iku จะออกแล้ว..)"ฮิคาริโอบรัดรอบคอของสามีเอาไว้แน่น คนที่ถูกปรนเปรออย่างเต็มพิกัดไม่อาจอดทนได้ไหว สายน้ำนมสีขาวพุ่งออกมาจากร่างกายคนตัวเล็กจำนวนมาก ยอดอกสีหวานที่ลอยเด่นขยับหลอกล่อตามจังหวะการหายใจ อาชาจับโอบเอวเล็กเอาไว้ก่อนที่ริมฝีปากของร่างสูงจะครอบครองยอดอกอิ่ม เนินเนื้อนุ่มนิ่มถูกฝ่ามือกร้านจับขย้ำจนขึ้นรอยนิ้วมือจางๆ อาชาขบเม้มไปทั่วแผ่นอกบาง เขาดูดทำรอยรักสีกุหลาบเอาไว้บริเวณหัวใจของคนตัวเล็กถือว่าเขาจองแล้วคนๆนี้ ฮิคาริน่ะเป็นของอาชาแค่คนเดียว

"อือ..เหนื่อยจัง"ฮิคาริหลับตาลงช้าๆ

"ตัวเล็กของผมเหนื่อยง่ายจังครับ"อาชาลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆและยิ้มเอ็นดู ฮิคาริแก้มแดงผิวแดงไปทั่วตัว คนน่ารักโถมกายลงมาพิงซบอกสามีเพื่อแสดงออกว่าหมดแรงแล้ว

"อยากทำต่อไหมครับ หรือจะให้ผมหยุด"อาชาถามออกไปทั้งที่ในใจเขาต้องการเป็นเจ้าของคนข้างบนตัวจะแย่อยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่เคยบอกฮิคาริมีค่าสำหรับเขามาก

"ฮึ..ไม่เอา"

"คุณอาชายังไม่มีความสุขเลย ฮิคาริไม่ชอบมีความสุขกับฮิคาริ มันจะดีนะสำหรับเราสองคน"ฮิคาริเอ่ยออดอ้อนทั้งที่ยังซบอกสามีอยู่แบบนั้น มือเล็กลูบไล้ที่กล้ามเนื้อหน้าอกของอาชาเบาๆ

"ช่างพูด"แล้วอาชาก็จับคนตัวเล็กกว่าเงยหน้าขึ้นมาประกบปาก ฮิคาริตอบรับมันอย่างดี สลับกันจูบบดเบียดริมฝีปากของกันและกัน อาชาขบงับที่ริมฝีปากอิ่มสีชมพูของฮิคาริก่อนจะผละออกไป

ไม่มีคำพูดคุยเอ่ยขึ้นมาเมื่อทั้งคู่เริ่มเข้าโหมดจริงจัง ฮิคาริหยิบเครื่องป้องกันขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะสวมลงบนแท่งร้อนแต่ก็เต็มไปด้วยความยากลำบากเพราะความเงอะงะและมือเล็กๆของฮิคาริเอง แต่สุดท้ายท่อนเอ็นอุ่นร้อนของอาชาก็ถูกสวมใส่แล้วเรียบร้อย ฮิคาริไม่แน่ใจว่าต้องทำอย่างไรต่อไป คนที่ทำเป็นเก่งได้แต่กระพริบตาปริบๆ อาชายังคงมองมาแต่ไม่ยอมเอ่ยอะไรสักอย่าง จนฮิคาริถามขึ้นมานั่นแหละเรียกเสียงหัวเราะจากความเอ็นดูได้อีกครั้งหนึ่ง อาชาหอมฟัดที่แก้มสีแดงเลือดฝาดของฮิคาริเน้นๆก่อนจะช่วยคนน่ารักขยับตัวให้ทำอะไรสะดวกมากขึ้น

"ยกสะโพกขึ้นหน่อยครับ"นั่นแหละคำกล่าวของคนเป็นสามี อาชาจับท่อนเอ็นของตัวเองเอาไว้ก่อนจะดันเอวบางให้ฮิคาริยกตัวเองมาขึ้นคร่อมเขาเอาไว้ เพราะเป็นครั้งแรกของฮิคาริการลดความเจ็บปวดให้ได้มากที่สุดคือเรื่องที่ควรทำ อาชาไม่อยากให้อีกคนมีเลือดออกหรือไข้ขึ้นหลังจากที่จบกิจกรรมรัก

"...คุณอาชา"อาชาเอื้อมมือหยิบขวดเจลหล่อลื่นมากดเพิ่มก่อนจะชะโลมลูบไล้ไปทั่วแก่นกายร้อนของตัวเองที่พร้อมจะแทรกตัวตนเข้าไปในกายของฮิคาริ ไม่เพียงแต่แท่งกายของตัวเองแต่ว่าช่องทางสีหวานด้านหลังด้วยเช่นกัน อาชาทนไม่ได้แน่หากฮิคาริต้องเจ็บ

"คนดีไม่ต้องเกร็ง"อาชาพูดปลอบให้ฮิคาริใจเย็นมือหนาจับท่อนเอ็นอุ่นถูไถอยู่ที่บริเวณช่องทางรักด้านหลังของฮิคาริ ร่างสูงลูบแผ่นหลังเนียนเพื่อปลอบประโลมให้ฮิคาริสบายใจมากขึ้น

"ใส่ไม่ได้ครับ.."ฮิคาริขมุ่นคิ้วแน่นเมื่อตอนที่ลองพยายามกดตัวเองลงมาร่างกายฮิคาริผ่อนคลายไม่พอที่จะรับตัวตนของคุณอาชา ร่างสูงบีบเคล้นเอวบางพร้อมพูดปลอบเบาๆเพื่อให้ฮิคาริปล่อยวางแต่ไม่รู้ว่าฮิคาริจะคลายความกังวลได้แค่ไหน

"อื้อเจ็บอ่ะ.."ฮิคาริบีบไหล่ของสามีแน่นเมื่อลองกดตัวเองลงไป คนน่ารักขยับถอยออกมาอย่างทำอะไรต่อไม่ถูก ดวงตากลมมีน้ำใสๆเอ่อล้นที่ขอบตา อาชาเห็นอย่างนั้นก็เริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เขาลูบหลังคนตัวเล็กเพื่อให้ใจเย็นๆ เด็กไม่ประสาเรื่องบนเตียงย่อมเกิดความกลัวและกังวล อาชาเข้าใจฮิคาริดี หลังมือขาวถูกยกขึ้นมาปาดน้ำตาลวกๆ ฮิคาริเบือนหน้ามองไปทางอื่นอย่างคนที่รู้สึกผิด อาชาไม่ได้มองว่าฮิคาริไม่ดี กลับกันเขานั้นโคตรจะเป็นห่วงความรู้สึกของคนญี่ปุ่นเจ้าน้ำตาคนนี้

"ไม่ต้องร้องนะครับ ไม่เป็นไรเลย"เสียงทุ้มนุ่มของสามียังเอ่ยให้ได้ยินเหมือนเคยเวลาที่ต้องปลอบใจกัน ฮิคาริหัวใจชื้นมากขึ้นเมื่อรู้ว่าอาชาไม่ได้โกรธเคืองอะไร เธอจำได้ถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เธอเคยไม่ยอมให้ร่างสูงในตอนที่เมากลับบ้านมา มันทำให้ฮิคาริกลัวจับใจ หนำซ้ำฮิคาริคิดว่าจะยอมให้แล้วด้วยเพราะกลัวจะถูกโกรธ แต่โชคดีที่อาชามีสติได้เร็ว

"มันเจ็บจริงๆ.."ฮิคาริหน้ายู่ คนน่ารักถอยลงมานั่งเรียบร้อย อาชาเองก็ขยับตัวโน้มลงไปหอมหน้าผากเนียนของฮิคาริเบาๆ

"อ่า วันนี้เราพอแค่นี้กันดีกว่าเนอะ ไว้พร้อมมาก-"

"ฮิคาริพร้อมแล้วจริงๆ!"ฮิคาริรีบแย้งออกมา เธอรู้ตัวว่ามันหลายครั้งแล้วที่เป็นอย่างนี้ กลัว กลัวว่าเธอจะเป็นภรรยาที่น่าเบื่อสำหรับสามี

"..ลองกันอีกรอบเถอะ"กลายเป็นว่าฮิคาริอ้อนวอนให้อาชาทำกับเธอ คนที่เป็นห่วงความรู้สึกของภรรยาเองก็เกิดอาการลังเล ฮิคาริจะเผลอคิดว่าเขารังเกียจเธอหรือเปล่าหากเรื่องในค่ำคืนนี้จะหยุดลงไว้แค่นี้

"ครั้งสุดท้ายแล้วนะครับ ถ้าไม่ได้วันนี้พอก่อนเนอะ"

"อื้ม ก็ได้"

ฮิคาริถูกอุ้มกลับขึ้นมาบนตักของอาชาอีกครั้ง คราวนี้คนน่ารักคุกเข่าลงกับเตียงพร้อมยกสะโพกขึ้นก่อนจะกดตัวลงบนท่อนเอ็นแข็งขืนของอาชาช้าๆ สีหน้าที่ดูเจ็บปวดพร้อมกับน้ำตาของฮิคาริที่ไหลหยดลงมาบนตัวเขาทำเอาอาชารู้สึกไม่ดี ร่างสูงหยุดการขยับกดตัวเองลงมาของฮิคาริที่กลืนกินตัวตนของเขาเพียงแค่ส่วนหัว

"เจ็บใช่ไหม"

"ฮึก..อื้อ ..เจ็บมาก"ฮิคาริร้องไห้สะอื้น อาชานวดเฟ้นเอวบางของฮิคาริช้าๆให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย เขาเองก็เริ่มเจ็บนิดๆเหมือนกันช่องทางร้อนของฮิคาริมันตอดตุบตับไปทั่วที่ส่วนหัวของเขา

"หายใจช้าๆฮิคาริ อย่ากลั้นหายใจแบบนั้น ผ่อนคลายกว่านี้"

"อื้อ คุณอาชาช่วยขยับให้หน่อยได้ไหม.."

คำพูดขอร้องกลายเป็นคำพูดที่ยั่วยวนและเชิญชวนทันที ฮิคาริซุกหน้าหวานที่เปราะน้ำตาลงกับบ่ากว้าง อาชาลูบเอวบางก่อนจะช่วยขยับสอดตัวตนเข้าไปให้ลึกกว่าเดิมในช่องทางร้อน เสียงหวานร้องครางหงิงเป็นลูกแมวอยู่ใกล้ใบหูเขา เสียงครางสั่นเครือดังลอดออกมาให้ได้ยิน

อาชากลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อในที่สุดเขาก็กดแทรกตัวเข้ามาในกายของฮิคาริได้สำเร็จ หัวใจของร่างสูงเต้นตุบ ความรู้สึกข้างในที่เคยจินตนาการ ความเป็นจริงแล้วมันมีความสุขและรู้สึกดีสุดๆยิ่งกว่าการจินตนาการไปเองคนเดียว ฮิคาริตัวเกร็งไปทั้วตัวมือเล็กเผลอจิกที่ไหล่แข็งแรงของสามีแน่นอย่างลืมตัวเพราะต้องการหาที่ระบายความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นด้านล่าง อาชาก้มลงมาจูบริมฝีปากเล็กอีกครั้งก่อนจะค่อยๆเริ่มขยับตัวเบาๆโดยที่ฮิคาริไม่ได้สังเกตการเคลื่อนไหว จูบรสหวานสร้างความมัวเมาได้เป็นอย่างดีจนฮิคาริละทิ้งความเจ็บจากการสอดใส่ตัวตนของสามีหนุ่ม

อาชาตัดสินใจดันคนตัวเล็กให้นอนช้าๆก่อนจะหยิบหมอนใบนุ่มรองใต้สะโพกมนเอาไว้เขาโน้มตัวลงไปใกล้คนหน้าหวาน กดจูบที่ปลายจมูกที่ขึ้นสีแดงจากการร้องไห้เบาๆ เอวสอบเริ่มทำหน้าที่ของตัวเองโดยการขยับเข้าออกช้าๆให้ฮิคาริคลายความกังวลและความตื่นเต้นลงไป

"..."ปากบางขบเม้มกัน ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ขยับอยู่ในตัวของเธอมันยากที่จะอธิบาย แต่ฮิคาริก็รู้สึกดีกับมัน

"ไหวหรือเปล่าครับ"อาชายังคงขยับเนิบนาบเพื่อปรับความเคยชินให้กับฮิคาริ เขาถามออกไปเพื่อชวนคุย มือหนาเอื้อมปัดเส้นผมที่ปรกหน้าหวานออกและลูบแก้มเนียนเบาๆ

"อะอื้อ ..ไม่เจ็บ"

"โธ่คนไม่เจ็บ น้ำตาหยดไปตั้งเท่าไหร่"อาชาพูดด้วยความเอ็นดู ฮิคาริยิ้มเขินๆก่อนจะสั่นหัว ไม่รู้เหมือนกันว่ากี่ครั้งที่ร้องไห้ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเปราะบางและอ่อนแอเกินไปก็ช่วงนี้แหละ ร้องไห้ง่ายเสมอๆ

"อะอืออ ออ.."ฮิคาริตัวกระตุกไปเล็กน้อยเมื่อจู่ร่างสูงดันกายเข้ามาลึกมากกว่าเดิม แขนเรียวยกขึ้นมากกกอดหน้าท้องตัวเองเอาไว้ เป็นภาพที่น่ารักในสายตาอาชา

"ปวดท้องเหรอ"ร่างสูงถามเด็กน้อยของเขา

"ฮึ"ฮิคาริสั่นหน้าเพื่อตอบปฏิเสธ "It feels like a bumpy flight.(มันรู้สึกวูบโหวงเหมือนกับเครื่องบินตกหลุมอากาศ)" ฮิคาริพยายามที่จะหากรณีตัวอย่างมาอธิบายสิ่งที่ตัวเองรู้สึก  อาชาขยับกายตัวเองเนิบนาบเพื่อไม่ให้ตัวเองรุนแรงกับฮิคาริ เสียงร้องเหมือนลูกแมวครางหงิงแผ่วๆให้ได้ยินตลอด อาชาแอบยิ้มในใจและทำหน้าที่ของตัวเองต่อ จังหวะที่นุ่มนวลทำให้ฮิคาริรู้สึกดีมากขึ้น

"ฮื่มม.."

"ตัวคุณเล็กจัง"

"กินข้าวเยอะแล้วนะ ฮิคาริปวดท้องด้วย..อ่ะ! ..ฮื้อออ"จังหวะที่อาชาขยับเข้ามามากขึ้นนั้นทำเอาคนตัวเล็กสั่นสะท้านไปทั่วทั้งกาย ท่อนเอ็นร้อนที่บดเบียดอยู่บริเวณจุดกระสันด้านในกาย ฮิคาริเผลอยกมือดันที่หน้าท้องแน่นของสามี ปากเล็กงับกันไว้เพราะไม่อยากส่งเสียงน่าอายออกไป

"อ๊ะ!"ฮิคาริยกมือขึ้นปิดปากตัวเอง หน้าหวานหลับตาแน่นสนิท เธออาย อายสายตาร้อนแรงที่จ้องมองไปทั่วเรือนร่างของเธอ แค่ส่วนของร่างกายอีกคนที่ขยับสอดใส่ฮิคาริก็รู้สึกร้อนไปหมดทั้งตัวจะแย่ ความรู้สึกหวามไหวเข้าเล่นงานหนักขึ้นเมื่ออาชารู้ว่าจุดไหนที่ฮิคาริจะพอใจเป็นพิเศษ คนขี้แกล้งขยับซอยสะโพกเข้าออกและกระแทกกายตรงจุดไวต่อสัมผัสย้ำๆ

"..ตรงนี้ ดีใช่ไหม"แม้รู้อยู่แก่ใจแต่ก็ยังถามเย้าแหย่คนหน้าหวานใต้ร่าง ฮิคาริลืมตาขึ้นมองก่อนจะพยักหน้าให้หลายที

"อ่ะ..อื้อออ ฮิคาริชอบตรงนี้"

เอาล่ะ เล่นพูดตรงๆแบบนี้ คนที่มอบสัมผัสนั่นแหละเป็นฝ่ายเขินเสียเอง ไม่รู้ทำไมถึงใจเต้นขนาดนี้ที่รู้ว่าฮิคาริชอบที่เขาทำให้ ครั้งไหนๆก็ไม่รู้สึกมีความสุขเท่าครั้งนี้ ใช่ว่าไม่เคยถูกชมในเชิงนี้ แต่เพราะนี่คือฮิคาริอย่างไรล่ะ ไม่มีคำไหนอธิบายความฟูในอกของอาชาได้เท่ากับคำว่าสุขใจอีกแล้ว

สะโพกแกร่งของร่างสูงขยับเข้าออกด้วยจังหวะที่รุนแรงขึ้น ร่างกายคนตัวเล็กไหวสั่นไปตามแรงกระแทก ฮิคาริใช้มือจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่นเมื่อสัมผัสหนักที่สร้างความสุขสมถาโถมเข้ามาแบบไม่เว้นให้หายใจ ความอึดอัดและความเจ็บปวดได้เลือนหายไปเรื่อยๆ กลายเป็นว่าทั้งห้องนอนมีเสียงครางสั่นเครือของลูกแมวใต้ร่างอสูรร้ายอย่างคุณอาชา

มือหนาจับเรียวขาขาวให้แยกกว้างออกอีกก่อนจะเบียดแทรกตัวตนเข้ามา จังหวะกระแทกกระทั้นบดขยี้จุดเสียวของฮิคาริได้เป็นอย่างดีอย่างต่อเนื่อง ความอึดอัดและอาการปวดฉี่เข้ามาตีตื้นที่อวัยวะด้านหน้า

"ปวดฉี่แล้วเหรอ"

"อ้ะ..อื้อ ค คุณอาชา อย่าล้อ"ฮิคาริซุกหน้าลงกับแขนตัวเอง

"แต่.. อ๊ะ! ฮื่อออ"คนหน้าหวานเผลอดิ้นนิดหน่อยเพราะมืออุ่นที่ขยับมาหยอกล้อกับอวัยวะเพศของเธอ อาชาขยับมือแค่นิดหน่อย ก่อนจะใช้นิ้วเขี่ยที่ส่วนหัวอีกครั้ง เขารู้ดีว่าจุดไหนในร่างกายที่จะทำให้ทนไม่ไหว ฮิคาริจะถึงจุดสุดยอดก็ไม่เป็นไรถึงแม้อีกคนจะหมดแรงไปดื้อๆก็ตาม อาชาต้องการแบบนั้นแหละ เพราะเขาจะได้จับฮิคาริพลิกตัวง่ายๆ

"อ๊าาา! อ อื๊อออ~"ฮิคาริกระตุกเกร็งไปทั้งตัวเมื่อน้ำรักสีขาวขุ่นพุ่งออกมา มือเรียวไขว่คว้าร่างของสามีในอากาศ อาชาก้มลงไปกอดคนน่ารักเอาไว้แน่นก่อนและเร่งจังหวะสะโพกของตัวเอง ชายหนุ่มใช้โอกาสที่ฮิคาริกำลังอ่อนปวกเปียกในการเร่งทำกิจกรรม ความอุ่นร้อนและจังหวะการตอดรัดถี่ยิบเล่นเอากลางกายเขาปวดหนึบไปหมด อีกไม่ช้าเขาก็คงแตะถึงจุดสุดยอดเหมือนกันกับฮิคาริ

"ซี๊ดดส์ Baby you're so hot."เสียงทุ้มต่ำพูดกระซิบข้างหูด้วยประโยคที่สามารถหลอมละลายคนฟังได้ในทันที

"อ้ะอ้ะ ..ฮื่อ ไม่มีแรงแล้ว..นะ"ฮิคาริร้องงอแงอย่างเหนื่อยอ่อน การที่ได้รับความสุขถึงสองครั้งทำเอาเธอเสียพลังงานไปเยอะ

"อะอ๊าาา! ฮื้อ ตรงนั้น..มัน พอแล้ว"คนที่เพิ่งถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ยิ่งไวต่อสัมผัสมากขึ้นไปอีกฮิคาริเผลอจิกแผ่นหลังของอาชาเพราะอาการเสียววูบวาบที่ถูกกระตุ้นไม่ว่างเว้น ยิ่งเซนซิทีฟก็ยิ่งเหนื่อยและเมื่อยไปหมดทั้งตัว

"ฮื่มมม.. อ่าห์ สุดยอดเลย"อาชาจับเรียวขาขาวขึ้นพาดบ่าตัวเองก่อนจะโน้มดันตัวกระแทกขยับเข้าออกทางช่องทางสีชมพูหวานถี่ยิบ ความสุขสมเสียวกระสันแล่นปราดไปทั่วทุกอณูของร่างบาง รับรู้ได้ถึงท่อนเอ็นที่สวมถุงยางกำลังไถครูดกับผนังอ่อนนุ่มในช่องทางรักด้านหลัง จนสุดท้ายอาชาสอดใส่เข้ามาลึกมาก คนน่ารักจับที่ท้องน้อยของตัวเองแน่น ความจุกที่เกิดขึ้นทำเอาฮิคาริร้องไม่ออก ขนาดที่มากกว่ามาตรฐานกับการมีครั้งแรกเป็นอะไรที่ไม่เหมาะกันอย่างยิ่งแต่ฮิคาริก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ น้ำรักเหนียวข้นฉีดพุ่งออกมาจากปลายอวัยวะของคนเป็นสามี อาชาหยุดการขยับสะโพกที่รัวเร็วเปลี่ยนมาเป็นการกดสอดใส่แบบนาบช้าแทนเพื่อที่จะรีดเอาของเหลวสีขุ่นออกให้หมดก่อนจะถอนแกนกายออกมา ฮิคาริหอบหายใจหนัก มือเล็กตกอยู่ที่ข้างลำตัว กิจกรรมรักร้อนแรงเรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดีจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ

Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล