Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล

เด็กน้อยเชื้อสายจีนที่แสนซื่อกำลังรอรับบทลงโทษจากบุคคลที่ถือศักดิ์ว่าเป็นพี่ชาย แต่แท้จริงแล้ว ระหว่างโจโฉและหวังฟางน่ะมากกว่านั้น เพราะทั้งคู่นั้นมีใจให้กัน แม้ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะพยายามหลบเลี่ยง แต่ก็ไม่สามารถเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้ นั่นจึงทำให้ความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่น้องแต่ไม่ใช่คนรักเกิดขึ้น ทุกๆวัน ราวกับว่ามีกันและกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

โจโฉจับคนน้องให้เงยหน้ามองสบตากันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะออกคำสั่งให้หลับตาลง พร้อมกับแรงกดเบาๆที่แก้มนุ่มทำให้คนที่ถูกสั่งให้หลับตาลืมตาขึ้นมา โจโฉทำหน้าดุทำให้หวังฟางต้องหลับตาต่อ ก่อนจะรอสัมผัสต่อไปด้วยความตื่นเต้น

"ไม่ชอบน้ำตาของลื้อเลย"

"ใจอั๊วมันกระตุกแปลกๆ.."

"อั๊วห่วงนะ"

คำพูดที่ทำเอาเขินจนบิดได้เหมือนเกลียวโปเต้ทำให้แก้มใสที่มีร่องรอยน้ำตามีสีแดงจางๆขึ้น โจโฉเห็นอย่างนั้นจึงกดหอมแก้มนิ่มอีกที จับคนน้องที่กำลังยืนนิ่งพร้อมหลับตาให้นั่งลงก่อนจะดันราบไปกับความยาวของโซฟาในห้องรับแขก

"เฮีย..."

"เงียบเลย ห้ามพูด"เมื่อได้ยินคำสั่งดังนั้นแล้วจึงรีบปิดปากฉับทันที พอทุกอย่างสงบลง เสื้อยืดเนื้อนุ่มถูกรั้งขึ้นไปบนเนินอกของหวังฟาง คำสั่งที่สามออกมาว่าให้หวังฟางจับเสื้อไว้แน่นห้ามปล่อย

และลิ้นร้อนก็กดบี้ลงบนเม็ดทับทิมสีสวย

"ฮ่ะอะ ..อึ่ก"ตกใจระคนกับกลั้นเสียงน่าอายของตัวเอง สติเหมือนกระเจิงกระจายไปทั้งหมดเมื่อต้องโฟกัสตามคำสั่ง สมองแทบสิ้นการสั่งงาน

"อะอ๊ะ.. เฮีย"หวังฟางบีบเสื้อยืดของตัวเองไว้แน่น ที่หัวนมมันรู้สึกเสียวมาก ความรู้สึกแปลกใหม่จากการถูกเฮียสัมผัส มันเป็นอะไรที่หวังฟางไม่เคยคาดคิดมาก่อน

แต่ว่าชอบ ชอบที่เฮียสัมผัส

เรียวลิ้นร้อนตวัดโลมเลียหน้าอกขาวเนียนเป็นที่พอใจแล้วจึงขยับกายลงมาโฟกัสกับส่วนอื่นแทน สายตาคมที่มองสำรวจไปทั่วร่างกายของหวังฟาง โชคดีที่เจ้าตัวไม่เห็น ถ้าหวังฟางเห็นต้องช็อกมากแน่ๆ สีหน้าที่ดูหื่นกระหายและเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ของเฮียโจ หวังฟางไม่เคยได้รู้จัก

"ทำไมลื้อถึงได้น่าเอาขนาดนี้วะ"คำสบถเบาๆนั้นหวังฟางได้ยินเต็มสองหู คนน่ารักใช้มือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดหน้าก่อนจะทำเป็นเหมือนไม่ได้ยิน แต่เฮียโจก็ยังตามมาแกล้งพูดกระซิบคำลามกใส่

"ตรงนั้นของลื้อ อั๊วอยากเข้าไปจะแย่"

"มันคงอุ่นและตอดรัดเฮียน่าดู ..อ่าห์ หวังฟาง"เฮียของหวังฟางไม่เพียงแต่ก้มลงกระซิบคำลามก แต่ยังใช้มือรูดรั้งแกนกายตัวเอง พร้อมไปถูไถที่บนหน้าท้องเนียนของหวังฟาง

"..งื่อเฮีย"

"อย่าแกล้งหนู.."

สองมือของร่างสูงจับคนน้องถอดกางเกงออก เมื่อร่างกายเปลือยเปล่าก็ได้พบกับความขาวเนียนของคนน้อง ยิ่งเห็นภาพอะไรแบบนี้ก็ยิ่งเลือดลมเดิน ท่อนเอ็นของเขามันปวดตึงไปหมดแล้ว ถ้าใส่เข้าไปเลยหวังฟางอาจจะเจ็บ เขาต้องถามเพื่อความแน่ใจ

"ปกติช่วยตัวเองบ่อยไหม"

"..."

"หวังฟาง ตอบเฮียดิ"

"ฮื้อไม่เอา ฟางไม่อยากบอก"

"เฮียก็ไม่รู้น่ะสิ บอกเฮียมาเร็วๆ"พอถูกเร่งเร้าทำให้หวังฟางต้องยอมบอกออกไป

"เวลาคิดถึงเฮียมากๆ ฟางก็เล่นกับตรงนี้"คนน้องอธิบายด้วยการสาธิตให้ดู มือเล็กๆบีบขย้ำน่าอกตัวเอง และมืออีกข้างก็กดแทรกนิ้วลงไปที่ช่องทางด้านหลัง

เมื่อคนน้องทำแบบนั้นมีหรือคนเป็นพี่จะอยู่เฉยๆ ช่วยแทรกนิ้วเข้าไปข้างในด้วยเหมือนกัน ร่างกายของน้อง ความอุ่นร้อนที่รัดรึงอยู่รอบนิ้ว มันเต้นตุ้บจนเสียวเหมือนถูกตอดรัดตรงที่อวัยวะเพศ เท้าขาวที่อยู่บนโซฟายื่นส่งออกมาข้างหนึ่ง หวังฟางแตะไปบนลำท่อนเอ็นแข็งขืน เท้าของหวังฟางกำลังเล่นหยอกล้อกับอาวุธของเฮียโจอย่างไม่เกรงกลัว

"ซี๊ดส์ หวังฟาง"

"ขยับต่อ"คนพี่ออกคำสั่งหวังฟางขยับปลายเท้าอย่างย่ามใจ นึกสนุกที่ได้หยอกล้อเฮียโจ

"หันหลังมาหาเฮีย"โจโฉบอกทำให้หวังฟางเลิกใช้เท้าเล่นกับท่อนเอ็นร้อนของเฮียแล้วเปลี่ยนพลิกตัวหันหลัง ก้นกลมๆส่ายช้าๆเหมือนจงใจจะยั่วกัน เฮียโจฟาดลงไปแรงๆจนมันขึ้นรอยมือ แต่หวังฟางกลับรู้สึกเสียวแทนเจ็บ

"อ๊ะ เฮีย ตีหนูอีก แรงๆ"

เพี๊ยะ!

"อื๊อ~!"

"รู้สึกเหมือนจะเสร็จเลยอะ"

เพี๊ยะ!

"อ๊า! เฮียหนูเสียว ฮือ ..อยากเสร็จ"เพราะเฮียเป็นคนดุ หวังฟางจึงจินตนาการความเผ็ดร้อนของเฮียเอาไว้มากมาย

ท่อนเอ็นร้อนมีน้ำเยิ้มออกมาที่หัวปริมาณมาก น้ำหล่อลื่นถูกผลิตออกมาแล้วถูไถไปที่รูจีบสีสวย ละเลงไปมาก่อนจะแกล้งแหย่นิ้วเข้าไปแล้วชักออกมาเร็วๆ ไม่ปล่อยจังหวะให้หวังฟางร้องโวย เฮียโจก็จับท่อนเอ็นยัดกระแทกเอวเข้าไปทันที

"เฮือก! เฮีย!!!"คนน้องร้องลั่นพร้อมกับหายใจเข้าปอดลึก หลังจากที่เข้ามาได้ดูเหมือนว่าเฮียจะไม่ยอมปรานีช่องทางที่แสนสดใหม่นี้ ซอยเอวเข้าออกถี่ยิบจนเหมือนคนน้องจะล้มให้ได้ เสียงครวญครางหวานหูด้วยความสุขสมดังลอดออกมาให้ได้ยินเมื่อได้รับรู้ว่าหวังฟางของเฮียชอบบทนักแบบรุนแรง แม้จะเป็นครั้งแรกแต่หวังฟางตอบรับได้เป็นอย่างดี

"อะ ..ฮึก เฮีย อ๊ะ"

"อื้อออ อ๊ะ! ลึกอีก"คนน้องที่เว้าวอนเสียเหลือเกินสำหรับครั้งแรกทำให้โจโฉขยับแบบจัดเต็มให้กับหวังฟาง ทั้งๆที่รู้ว่าขนาดตัวต่างกันมากแล้ว ก็ยังอยากขอให้ทำแรงๆ เด็กซนๆแบบนี้ลีลาผู้ปกครองก็ต้องเผ็ดดุเป็นธรรมดา

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

"อื๊อออเสียว! ระ แรงๆเลย"

"ฮื้อ หนูเสียวเฮีย! อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะฮือ อยากออกแล้ว"

"เด็กไม่เจียมตัว"เสียงเข้มพูดด่าออกมา แต่นั่นยิ่งทำให้ความกร๊าวใจของเฮียเพิ่มขึ้นมาอีก หวังฟางขยับรูดรั้งท่อนเอ็นของตัวเองรัวเร็ว แถมยังขยี้ส่วนหัวเล่นอย่างไม่ปรานีตัวเอง โดนเฮียรัวใส่ก็ทำเอาจุกเหมือนกัน แต่ดูเหมือนอาการอยากลองของของหวังฟางจะยังอยู่ เพราะเด้งสะโพกรับแรงกระแทกกลับไป

ลูกพีชกลมเนียนถูกสองมือจับแยกจากกันก่อนจะถูกเบียดแทรกกายเข้าไปอีกลึก ร่างกายของเด็กๆมันทำให้ตื่นเต้นมากกว่าที่เคยทำมา เพราะหวังฟางทั้งแน่นทั้งรัดรึงมีจังหวะที่ปวดตุบจนรับรู้ได้ ยิ่งกระแทกจุดกระสันมากเท่าไหร่ ภายในก็ยิ่งทำงานอย่างลามกได้ดีมากขึ้นๆ

"ตูดใหญ่ชะมัด"พูดพร้อมฟาดเบาๆอย่างเอ็นดู

"ก็ไว้รับแรงจากเฮียทั้งนั้น!"

กิจกรรมดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายเมื่อหวังฟางเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว ช่องทางร้อนคับแคบที่กำลังบีบรัด ยังเต้นตุบอยู่เพราะร่างกายของคนน้องที่เพิ่งเสร็จ

"แตกในนะ"

"ไม่เอา ล้างไม่เป็น"

"เดี๋ยวรับผิดชอบเองน่า"

"ตามใจเฮียเลย"

.
.
.
.
.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ