Cut อยากมีเมียญี่ปุ่นสักครั้ง (เซย์กิ×นิ่ม) #ตกหลุมรักองนีเอล

เซย์กิขยับตัวเข้ามาใกล้กับนิ่มที่กำลังนั่งก้มหน้างุดอยู่บนเตียง ร่างสูงไม่คิดจะปฏิเสธสิ่งที่นิ่มกำลังหยิบยื่นให้ ใครจะมองว่าเซย์กิฉวยโอกาส ชายหนุ่มก็ไม่แคร์ เพราะทั้งเขาและนิ่มต่างก็เต็มใจกันทั้งคู่

เสื้อยืดตัวเก่าของนิ่มถูกเซย์กิรุกล้ำและเลิกมันขึ้นไป คนน่ารักที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังมีท่าทางน่ารักขนาดไหนได้แต่ขยับเงอะงะตามการชักจูงของผู้มีประสบการณ์

"อยากให้ผมทำแบบไหนดีครับ"เซย์กิถามคำถามลามก ซึ่งนิ่มไม่รู้ว่าจะต้องตอบคำถามนี้อย่างไร คนตัวสูงยกยิ้มนิดๆก่อนจะอุ้มนิ่มขึ้นมาบนตัก เริ่มเล้าโลมคนตัวเล็กไปพร้อมกับคอยสังเกตอาการไปด้วย ดูเหมือนว่าจะพยายามกลั้นเสียงอึกอักในลำคอของตัวเอง ร่างกายที่แสนบริสุทธิ์นี้ไม่เป็นงานอะไรเลยแม้แต่น้อย ค่ำคืนที่ตัวเองเมามายแล้วตกเป็นของเขา นิ่มจะจำอะไรได้บ้างหรือเปล่า

"เซย์กิ.."นิ่มก้มหน้าไม่กล้าที่จะมองสบตา เขาโน้มลงไปพิงกับไหล่หนาของชายหนุ่มชาวญี่ปุ่น

"ชอบเซย์กินะ.."คำสารภาพพึมพำออกมาเบาๆ แม้แต่


.



.



.


"ฮ่ะ ..อั่ก อ๊ะ"นิ่มพยายามกลั้นเสียงครางตัวเองเอาไว้ในตอนที่เซย์กิกำลังขยับเข้าออกในตัว แรงขยับที่บรรเลงระรัวมันทำให้ร่างทั้งร่างของนิ่มสั่นคลอน

"อ่ะ..อ อื้อ เซย์กิ"นิ่มจิกผ้าปูที่นอนแน่นทำให้ เสียงเรียกชื่อเซย์กิของนิ่มมันทำให้เซย์กิรู้สึกคึกคักมากกว่าเดิม เซย์กิจับคนตัวนุ่มพลิกหันหลังก่อนจะซอยสะโพกเข้าออกถี่ระรัว แถมมือกร้านของเซย์กิยังเลื่อนไปขยับกอบกุมแท่งเนื้อร้อนของนิ่มเอาไว้พร้อมกับชักมันขึ้นลงไปพร้อมๆกับจังหวะในการสอดใส่

"ซ เซย์กิ ..อย่าจับตรงนั้น"

"ฮื๊ออ..ส..อึ่ก เสียวเกินไปแล้ว"นิ่มบอกด้วยเสียงที่ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น คนตัวสูงลากมือลูบไล้และบีบขย้ำไปทั่วกายของคนตัวเล็กกว่า รับรู้ได้ว่านิ่มกำลังอดใจไม่ไหวที่ปลดปล่อยออกมา ลีลาร้อนแรงยังคงไม่หยุดยอมให้กับคนใต้ร่าง

"แบบนี้ไม่ชอบเหรอ"หนุ่มญี่ปุ่นถาม กายหนาหอบหนักขึ้นเล็กน้อยเมื่อความรู้สึกมันแตะใกล้ถึงจุดสูงสุดของห้วงอารมณ์

"อ๊ะ..อ๊ะ..งือออ ..อ๊ะอ๊ะ เซย์กิ.. ฮื๊ออ อื้อออ!"

"อ่าห์.. นิ่ม"น้ำรักขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าไปในช่องทางรักของนิ่มแบบเต็มๆ คนถูกกระทำรุนแรงได้แต่นอนราบลงกับเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน เซย์กิสอดใส่เข้ามาแรงจนจุกและทำหน้าที่ได้อย่างเสียวสุดๆจนนิ่มแทบจะร้องไม่ออก แต่ถึงกระนั้นเมื่อสิ้นสุดเส้นทางแห่งความต้องการกลับไม่สามารถกลั้นเสียงครางหวานๆของตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย ความเสียวกระสันที่เซย์กิสร้างขึ้นมาให้นั้นแล่นพร่านไปทั่วกายจนนิ่มหาสติของตัวเองไม่เจอ

"เซย์กิขยับออกไป.."พูดออกมาโดยที่ยังไม่ได้มอง นิ่มรับรู้ได้ถึงตัวตนของคนลามกที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในกาย เซย์กิมีท่าทางที่เหมือนจะไม่ยอมรามือไปอย่างง่ายๆ

"ผมยังต้องการ"เสียงทุ้มตอบหนักแน่นด้วยภาษาไทยสำเนียงญี่ปุ่น ทำเอาคนน่ารักถึงกับพูดอะไรไม่ออก

"..ข้างในนิ่ม ร้อน"

"ตอบรับผมได้ดีสุดๆ"เซย์กิพูดหยอกเย้าพร้อมกับขยับเอวสอบเนิบช้าอีกครั้งหนึ่ง นิ่มที่ได้รับรู้ว่าเกมรักยังไม่จบลงก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

"หมดแรงแล้ว.."ร้องบอกด้วยความออดอ้อนแต่หารู้ไม่ว่ามันยิ่งเป็นการเติมเชื้อเพลิงให้กับกองไฟ สะโพกกลมที่ลอยเด่นและยังเชื่อมต่อทุกความรู้สึกนั้นมันยิ่งยั่วเย้าให้เซย์กิอยากขยับจังหวะที่หลากหลายมากกว่าเดิม

"Please..I need to feel you more."

"เซย์กิ..เดี๋ยวก่อน"ถึงแม้จะพูดจาร้องขออย่างสุภาพแต่เซย์กิก็ไม่ได้สุภาพเลย ชายหนุ่มเริ่มขยับเพิ่มแรงพร้อมในการต่อกิจกรรมรอบสอง บนเตียงสำหรับเซย์กิมันไม่เคยเป็นเรื่องธรรมดาหรือเรื่องง่ายอยู่แล้ว เซย์กิกดจูบลงบนแผ่นหลังเนียนของนิ่มก่อนจะโอบกอดรัดคนตัวเล็กเอาไว้ แรงกระแทกกระทั้นส่งผลให้เกิดเสียงครางหวานๆของนิ่มเป็นระยะไป

.




.




.


เซย์กิมีคำถามเกิดขึ้นกับตัวเอง ว่าทำไมเขาถึงได้ยอมทำรักกับอีกคน ทั้งๆที่จะปฏิเสธไปก็ได้ เพราะเซย์กิน่ะไม่เคยมองว่านิ่มเป็นของเล่น

แล้วตอนนี้ทำไมถึงรู้สึกอยากกอดนิ่มเอาไว้ขนาดนี้ ทำไมร่างกายมันถึงรู้สึกชาไปหมดเมื่อเห็นสีหน้าของนิ่มตอนที่ถูกเขาสัมผัส

นิ่มอาจจะตกหลุมรักเขาในครั้งแรก

ส่วนเซย์กิ ..ก็เหมือนว่าความรู้สึกบางอย่างกำลังก่อตัวขึ้นในบทรักครั้งที่สอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ

Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล