Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #54 ทริปสุขสันต์และฮันนีมูน(3.1) (ongniel)










23.02 น.

     ในห้องยังคงเปิดไฟสว่าง ฮิคาริที่ได้บอกกับสามีว่าตัวเองนั้นเป็นของขวัญวันเกิดอีกชิ้นกำลังใช้มือเลื่อนปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกทีละเม็ด เผยผิวใสที่ขึ้นสีแดงระเรื่อจากการดื่มแอลกอฮอล์ ผิวใสๆนั้นขึ้นสีแดงไปทั่วทั้งตัว ใบหน้าหวานและแก้มกลมๆก็ด้วย อาชาใช้มือดันหลังของฮิคาริเอาไว้กันหงายหลังไปกระแทกกับพื้น คงเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ทำให้ฮิคาริมีความกล้ามากขึ้น

"อึ่ก.."อาชากลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอของตัวเอง ภาพของคนบนตักที่แหวกสาบเสื้อของตัวเองออกมันทำให้เขาเก็บความรู้สึกไม่ได้เลย ฮิคาริที่เป็นฝ่ายเสนอทำเรื่องอย่างว่านั้นโคตรเอ็กซ์จนใจของอาชาจะหลุด

"ขอแกะของขวัญหน่อยนะ"อาชายื่นมือไปดึงเสื้อเชิ้ตสีอ่อนของฮิคาริออกช้าๆ สายตาคมมองอย่างแทะโลมเรือนร่างของคนบนตัก ริมฝีปากกดประทับจูบลงที่ไหล่มนเบาๆแต่ก็เกิดเสียงดังจุ๊บออกมาให้ได้ยิน กลิ่นกายที่เป็นกลิ่นของฮิคาริสำหรับอาชาแล้วมันหอมเกินกว่าจะทนไหว ปลายจมูกกดซุกไซ้ซอกคอขาวอย่างเต็มที่ ทั้งฟัดทั้งจูบทั้งหอมจนฮิคาริมือสั่นเพราะตื่นเต้นกับสัมผัสไปหมด มือเล็กขยุ้มเสื้อเชิ้ตของคนเป็นสามีด้วยเหมือนกัน

"ตัวคุณหอมมาก"

"น้ำหอมของคุณก็หอม แต่เนื้อคุณหอมกว่า"เสียงแหบพร่ากระซิบอยู่ที่ข้างหูของคนตัวเล็ก ฮิคาริเขินอายจนหูขึ้นสีแดงจัด แต่ก็ขยับตัวไปหอมแก้มตอบของสามี

"คุณอาชาก็น่าหอมมากๆ"เด็กน้อยพยายามเอาใจ อาชาจึงยกยิ้มมุมปาก

"อยากเปลี่ยนบรรยากาศไหม"อาชาถามพร้อมจดจ้องดวงตากลม ปลายนิ้วไล้ที่แก้มเนียนจนมาถึงปลายคาง การกระทำที่เชื่องช้าอ้อยอิ่งนั้นทำให้ทุกสัมผัสมันชัดเจน อย่างไรคนที่มากประสบการณ์กว่าก็ได้เปรียบอยู่ดี

"..ไปไหน"

"ดูดาวบนท้องฟ้าหรือมองยอดเขาฟูจิดีล่ะ"คำตอบล้อเล่นของชายหนุ่มทำเอาฮิคาริสั่นหน้าระรัว ขาเล็กขยับยันลงที่พื้นก่อนจะนั่งลงตรงหน้า จับที่สองขาสามีให้แยกกว้างขึ้นพร้อมๆกับเอื้อมมือเล็กๆไปปลดกระดุมกางเกงออก สายตาคมที่ชอบทำหน้านิ่งๆดุๆจดจ้องการกระทำของภรรยา

"ฮิคาริดื่มนมนะ"สิ้นเสียงหวานของคนเมาเรียวลิ้นร้อนก็ทำหน้าที่ทันทีพร้อมกับโพรงปากอุ่นๆที่ครอบครองส่วนแข็งขืนเอาไว้ อาชาเผลอจิกมือตัวเองเบาๆและเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียวส่วนกลางกาย ฮิคาริเด็กลามกกำลังโลมเลียท่อนเอ็นอย่างอย่างช้าๆและระวังเป็นพิเศษอย่างไม่นึกรังเกียจ เสื้อเชิ้ตที่สวมใส่อยู่เกาะเกี่ยวที่แขนเนียนอย่างหมิ่นเหม่ ไร้ซึ่งประสิทธิภาพในการปกปิดร่างกาย ลิ้นเล็กๆที่ตวัดเลียกระตุ้นส่วนอ่อนไหวของอาชาอยู่ทำให้รู้สึกดีมากเหลือเกิน

"..ฮิคาริ อมลงมาอีกไหวไหม"คำถามลามกถูกเอ่ย คนฟังที่ผิวขึ้นสีแดงระเรื่อไปทั้งตัวในตอนนี้ทำให้แก้มแดงจัดขึ้นไปอีก ไม่มีคำตอบที่เป็นเสียงมีแต่เพียงคนน่ารักที่ขยับดูดดุนท่อนเอ็นร้อนของสามีและโลมเลียจนถึงสุดโคน ขนาดของส่วนกลางลำตัวทำเอาฮิคาริปวดปากนิดๆ

"อ่าห์ ในปากเธอโคตรรู้สึกดี"มือกร้านเอื้อมลูบที่ศีรษะกลมและเส้นผมสีน้ำตาลอ่อน

"อ อืมม.. ดูดแรงๆเลย อ่ะห์"อาชาเกร็งกายจนหน้าท้องนั้นขึ้นลอนซิกแพ็ค

"อื้อ..!"

น้ำนมเหนียวข้นไหลออกมาเลอะไปทั่วท่อนเอ็นร้อนขนาดใหญ่ของสามี ฮิคาริที่ไม่ได้กลืนน้ำอสุจิเหนียวข้นของสามีลงไปปล่อยให้มันไหลย้อยออกมาจากปาก อาชามองอยู่ครู่เดียวก่อนจะนึกได้ว่าต้องหาอะไรมาเช็ดคราบเหนียวออกจากแก้มฮิคาริ

"ชอบไหม"เสียงเล็กๆถามขึ้น ฮิคาริเงยหน้ามองตาแป๋ว ดูเหมือนยังไม่มีสติมากเท่าไหร่

"ชอบ แต่เลอะหมดเลย"อาชาจับไปตามคราบน้ำที่ย้อยมุมปากของคนตัวเล็ก ร่างสูงดึงใหัฮิคาริกลับขึ้นมานั่งบนตักแกร่ง ถึงเวลาที่หมาป่าจะได้ล่าเหยื่อสักทีหลังจากที่รอให้เหยื่อตัวน้อยทำตามใจตัวเองไปเมื่อสักครู่

รอยยิ้มร้ายกาจผุดขึ้นที่มุมปากของร่างสูงเพียงแค่แวบเดียว เจ้าของดวงตาสีเข้มจดจ้องมองไปที่เนินอกขาวๆที่กระเพื่อมหายใจ

"ขอผมดื่มนมบ้าง"เจ้าของสายตาคมลดสายตาต่ำลงก็เผลอแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนจะครอบครองเม็ดสีสวยที่ประดับอยู่บนอกขาวเนียน ฮิคาริจับไหล่หนาเอาไว้แน่นและยอมให้คนใต้ร่างดูดกลืนอย่างตามใจ เรียวปากได้รูปของสามีขบเม้มหนักๆที่ส่วนยอดอกพร้อมกับปลายลิ้นที่ดูดดุนเลียอยู่แบบนั้น

"อ้ะ.."เสียงครางที่เกิดจากความสุขสมดังออกมาแผ่วๆอย่างพยายามสะกดกลั้นเอาไว้ ความรู้สึกวูบวาบที่เสียดเสียวไปทั่วท้องน้อยกำลังก่อตัว ลิ้นอุ่นๆที่ยังคงตวัดเลียทำหน้าที่ดีเยี่ยมไร้ข้อบกพร่องจนฮิคาริสั่นสะท้านไปทั่วกาย ยิ่งถูกสัมผัสมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเสียวจนใจจะขาดมากเท่านั้น

ท่อนเอ็นร้อนของคนตัวสูงนั้นกลับมาดุนดันและแสดงความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่ออารมณ์วาบหวามกลับเข้ามา ฮิคาริที่นั่งทับตักอยู่จึงรู้สึกได้ คนน่ารักพวงแก้มขึ้นสีแดงจัด ในสมองคิดไปต่างๆนานาจนหยุดไม่อยู่และก้มหน้างุดเพื่อหลบเลี่ยงสายตาที่จะบังเอิญมาสอดประสานกัน มือเล็กดันที่ไหล่แกร่งของร่างหนาผู้เป็นสามี อาชาขยับกดจูบที่ปากแนบแน่นแทนและผละออกมาในเวลาแค่ชั่วครู่

"มึนหัวจัง.."คนเมาที่ดื่มไปพอสมควรนั้นร้องบอกแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย อาชาลูบไปตามศีรษะกลมและอุ้มภรรยาตัวเล็กขึ้นมา ฮิคาริใช้ขาเรียวนั้นกอดรัดเอวสอบไว้แน่นกันหล่นกระแทกกับพื้น เส้นทางที่กำลังจะไปต่อคือห้องนอนสุดหรูของโรงแรมและบนเตียงนอนหนานุ่ม อาชาดันให้ภรรยานอนราบไปกับพื้นเตียงตามขึ้นคร่อมทับ

จมูกโด่งเป็นสันของคนโตกว่ากำลังทำหน้าที่อย่างซุกซน กดหอมและฟัดไปตามซอกคอและเนื้อขาวเนียนอย่างหยอกล้อด้วยความเอ็นดู ฮิคาริเผลอกลั้นหายใจไปชั่วขณะยามที่ปลายจมูกซุกไซ้บริเวณซอกคอ อาชารู้และเข้าใจร่างกายของฮิคาริเป็นอย่างดีว่าตรงไหนที่จะทำให้ฮิคาริอ่อนระทวยไปต่อไม่เป็น

เครื่องปรับอากาศยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถฉุดรั้งความรุ่มร้อนในกายของทั้งคู่ให้เย็นลงได้เมื่ออารมณ์ของอาชานั้นมีมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เป็นวันเกิดที่เขาเซอไพรส์มากที่สุด และตื่นเต้นที่สุดไปในเวลาเดียวกันจนอยากจะทำให้ในวันนี้เป็นวันที่วิเศษจนช่วงสุดท้ายของวันไปเลย อาชาละใบหน้าคมออกมาจากคออีกฝ่าย ร่างสูงมองสบตาพร้อมกับที่มือหนาขยับลูบผมนิ่ม

"..ไม่ต้องกลัวนะ ผมไม่ทำคุณเจ็บ"

"เจ็บก็ได้ ฮิคาริแข็งแรงไม่บอบบาง"ตอบกลับมาอย่างสดใสในแบบของตัวเธอเอง

"ตัวนิดเดียวทำพูดไป"อาชาพูดตามความจริงและเริ่มถอดเสื้อของตัวเองออก ฮิคาริยันตัวลุกขึ้นนั่งก่อนจะใช้มือเล็กๆปลดกางเกงของตัวเองออกด้วยเช่นกัน พออาชามองมาฮิคาริก็เริ่มอายแต่ยังคงทำใจกล้าที่จะเปลื้องเสื้อผ้าต่อหน้าสามีสุดที่รักจนตัวเองนั้นแทบจะเปลือยเปล่า เหลือเพียงชั้นในลูกไม้สีดำที่มันตัดกับผิวขาวๆของฮิคาริที่เธอนั้นไม่กล้าถอดออกไปเพราะนั่นมันน่าอายมากที่สุด

มือแกร่งพาคนตัวเล็กนอนราบลงไปกับเตียง ร่างสูงที่เปลือยเพียงแค่ท่อนบนนั้นอยากจะจัดการคนน่ารักให้เปลือยเปล่าไปทั้งตัว

"ผมถอดนะ"ถามหยั่งเชิงแต่ปรากฏว่าคนเป็นภรรยาสั่นหัวพรืดและเนื้อเนียนขึ้นสีไปทั้งตัว ฮิคาริที่เป็นเด็กซื่อๆที่ชอบมาเอาใจก็ยังคงใสซื่อเหมือนเดิม แต่อาชาก็ต้องยอมรับนับถือใจอีกฝ่ายที่มอบให้เขาถึงเพียงนี้

"ฮึ..ไม่ถอดแล้วจะทำได้ยังไง"อาชาเท้าแขนลงกับที่เตียงข้างเอวบางของฮิคาริ

"อะอื้อๆ.. ต้องถอดสิเนอะ"คนตัวเล็กพยักหน้ารับแบบเห็นด้วยที่อาชาพูด แต่ก็ยังคงนอนนิ่งไม่ขยับตัวทำอะไร อาชาเอียงคอมองก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นนิดนึง

"..."

"ฮื่อ..ก-ก็เราอายแล้วอะ ขอโทษ"ฮิคาริหันมองไปทางด้านข้างแทนเพื่อพักให้ได้หายใจทั่วท้อง อาการตื่นเต้นเหมือนตอนครั้งแรกกลับมาอีกแล้วทั้งๆที่ฮิคาริควรจะปรับตัว คิดว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์ไม่แรงมากพอจนตอนนี้สติกลับคืนแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

แม้ไม่มองสบสายตาแต่มือเล็กๆข้างขวาก็เลื่อนไปจับมือซ้ายของสามีเบาๆก่อนจะยกมือแกร่งไปวางเอาไว้ที่เอวตัวเองและไล้ลงไปที่ขอบกางเกงชั้นในลายลูกไม้สีดำ อาชายังคงไม่เข้าใจจริงๆว่าฮิคาริจะสื่อสารอะไรให้กับเขา

"คุณ.. ถอดให้ฮิคารินะ"ร่างบางเอ่ยขอความช่วยเหลือซึ่งเป็นอะไรที่เป็นที่สุดของความเต็มใจสำหรับอาชา อาชายิ้มรับและไม่รีรอจึงทำให้ชั้นในลายลูกไม้สีดำสวยนั้นถูกถอดออกมาพร้อมๆกับที่ฮิคาริกำลังกัดปากตัวเองแน่น
อาชาที่เหมือนถูกยั่วยิ่งพยายามห้ามใจตัวเองและทำให้ดีก็ยิ่งรู้สึกว่ามันลำบากเหลือเกิน ฮิคาริยั่วยวนเกินไป เพราะไม่ตั้งใจนี่แหละมันยิ่งกว่าการยั่ว มองเห็นคนที่นอนราบกับเตียงกำลังกัดปากพร้อมกับใช้เรียวแขนปกปิดใบหน้าอยู่ อาชาเลือกที่จะโน้มตัวไปใกล้และลูบหัวเด็กดีของเขาอีกที

เจ้าของมือแกร่งเลื่อนวางมือลงบนหน้าอกขาวเนียนของภรรยาขยับบีบเบาๆเพื่อเป็นการหยอกล้อและฮิคาริจะได้รู้สึกผ่อนคลาย อาชาอาจจะไม่เคยพูด แต่ทรวดทรงของภรรยาสำหรับอาชาแล้วมันคือที่สุด หน้าอกที่มีเนื้อนุ่มเล็กๆ เอวที่คอดบาง กล้ามเนื้อหน้าท้องที่เวลาเกร็งจะแสดงเป็นเลขสิบเอ็ดจางๆ สวยงามไปทุกส่วนโดยเฉพาะบั้นท้ายกลมกลึงที่น่าบีบให้ล้นมือ ยิ่งคิดตามก็ยิ่งอยาก... ฟัดก็ได้

"ฮื่อ"จากมือก็ได้เปลี่ยนเป็นปากที่ก้มลงไปครอบครองเพื่อดูดเลียยอดอกสีสวย เวลาหน้าอกของฮิคาริขึ้นสีแดงๆมันยิ่งเร้าใจ อยากจูบอยากดูดไปทั่วทั้งตัว

"จุ๊บ จ๊วบ"

"อ้ะห์..ฮือ.."เมื่อถูกจูบหนักๆตามหน้าอกก็อดไม่ได้ที่จะเปล่งเสียงครางออกมาเพื่อระบายอารมณ์ ฮิคาริทั้งสั่นและรู้สึกดีมากในเวลาเดียวกัน อาชาก็ยังเป็นสามีที่แสนร้ายกาจด้วยประสบการณ์ คนประสบการณ์น้อยเลยยอมโอนอ่อนไปอย่างว่าง่าย

"อืออ..ท ที่รัก"เรียวแขนเล็กเกี่ยวโอบไปที่รอบคอของร่างสูง อาชายังคงสนุกกับการดื่มนมในแบบของตัวเองอยู่ ร่างสูงขบเม้มเบาๆไปทั่วเนินเนื้อของภรรยา ยิ่งฮิคาริครางหวานหูมากเท่าไหร่ยิ่งได้ใจเท่านั้น

อาชาถอนตัวออกมาจากส่วนนั้นและดันขาเรียวออกก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นให้กับช่องทางเย้ายวนของภรรยา เกินกว่าที่เคยทำกันเป็นครั้งไหนๆจนฮิคาริตกใจ

"ตรงนั้นมันสกปรก ไม่ต้องทำหรอก"ฮิคาริหุบขาเข้าทันทีเมื่ออาชาลากลิ้นไปที่ส่วนช่องทางตรงนั้น เพราะฮิคาริที่แสนน่ารักอาชาจึงอยากทำให้โดยไม่คิดรังเกียจ

"ถ้าทำแบบนี้จะรู้สึกดีมากเลยนะ ผมอยากให้คุณรู้สึกดีไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว"ฮิคาริเม้มปาก ตัดสินใจอะไรไม่ถูก

"..แต่มันเขิน"ฮิคาริตอบเสียงอ่อนแววตาสั่นไหวเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ

"ถ้าไม่ชอบผมจะไม่ทำอีกแบบนี้โอเคไหม"
ไร้ซึ่งเสียงตอบรับแต่อาการที่ผ่อนคลายมากขึ้นเป็นสัญาณบอกว่าให้อาชากระทำต่อตามที่ได้ให้คำมั่นเอาไว้

มือของร่างสูงจับขาขาวทั้งสองข้างของฮิคาริแยกออกจากกันอีกครั้ง ส่วนอ่อนไหวที่ดูน่ารักยังคงตื่นตัวจากการเล้าโลมของอาชาในก่อนหน้านี้ คนโตกว่าเลื่อนไปขยับเบาๆพอกระตุ้นให้รู้สึกวูบวาบ เสียงครางแผ่วดังลอดออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ แอบได้ยินเสียงซี๊ดออกมาจากปากเล็กของภรรยาอาชาก็ยิ่งได้ใจ ใบหน้าคมก้มลงไปกดจูบตามซอกขาขาวด้านในไล่ชิมเนื้อนวลไปอย่างไม่รีบร้อนและกลับมาจบลงที่ช่องทางรักสีหวานอีกครั้ง เรียวลิ้นร้อนแตะลงไปแผ่วเบา ฮิคาริเกร็งตัวและเผลอกลั้นหายใจนิดๆ อาชาขยับแทรกเรียวลิ้นลงไปต่อ

"อือ..คุณ.."ปลายเท้าจิกเกร็งขึ้นมาในจังหวะที่อาชาขยับลิ้นของตัวเอง "..อ้ะห์..ฮือ" เพราะความรู้สึกวูบไหวที่เกิดขึ้น ฮิคาริขยับเลื่อนมือมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ ร่างสูงจัดการลูกแมวน้อยจนแทบละลายคาเตียงก่อนจะละใบหน้าคมออกมา รอยยิ้มมุมปากกระตุกขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อได้เห็นสีหน้าและท่าทางของคนตัวเล็กที่ถูกจัดการ อาชาจะเข้าใจว่าสิ่งที่เสนอให้ไปได้รับการตอบรับไปในทางที่ดี

เรียวนิ้วของร่างหนาสอดแทรกลงไปแทนเพื่อช่วยเพิ่มความคุ้นชินก่อนที่สนามจริงจะมาถึง ฮิคาริหลุดครางออกมาอีกรอบเมื่อนิ้วของร่างสูงแตะถูกจุดกระสันที่อยู่ภายในกาย ข้างในกายอุ่นร้อนและรู้สึกถึงสัมผัสจากปลายนิ้วที่กำลังขยับกดคลึงจุดไวต่อสัมผัส อารมณ์ที่ถูกปลุกปั่นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ฮิคาริไม่อยากจะยอมรับว่าร่างกายของเธอต้องการการเติมเต็มที่เต็มอิ่มมากกว่านี้จากสามี

หมับ

"..ทำเลยได้ไหม"เสียงร้องอ้อนๆดังออกมาพร้อมกับจับมือของสามีเบาๆ หน้าหวานดวงตาปรือฉ่ำไปด้วยน้ำตาที่มาจากแรงอารมณ์

"เดี๋ยวนี้เริ่มใจร้อนแฮะ"แซวออกไปแบบไม่จริงจังมากนัก

"อื้อ..ฮิคาริต้องยอมรับ"

"..ว่าต้องการคุณอาชาแหละ"

"อยากยกเธอให้เป็นแมวยั่วจริงๆ ..ยั่วได้บริสุทธิ์มากเสียด้วย ไม่อยากจะใจดีแล้วนะครับ"อาชาพูดด้วยเสียงเอ็นดูปนกับการเอ่ยตัดพ้อในเสน่ห์ของคนสวยที่นอนอยู่ใต้ร่างตัวเอง ร่างสูงขยับขึ้นไปกอดและโอบเอาไว้และพรมจูบไปที่ไหล่เล็กจนฮิคาริหัวเราะคิกคักออกมา อาชาถอนใบหน้าที่จูบไหล่ออกและกดเบาๆที่ปากอวบอิ่มแทน ดวงตากลมเหมือนลูกแก้วสบกับสายตาคม ประสานกันเพียงไม่กี่วิแต่เหมือนว่าเวลารอบตัวนั้นหยุดหมุนไป อาชาเกิดคำถามในใจว่านี่เป็นการตกหลุมรักคนเดิมครั้งที่เท่าไหร่สำหรับเขา

"ฮึ"

พอคำถามนั้นเข้ามาในหัวอาชาถึงได้หัวเราะกับตัวเอง ร่างสูงขยับตัวลุกขึ้นจากเตียงและถอดกางเกงที่ถูกปลดเพียงตะขอในตอนแรกออก ท่อนเอ็นร้อนของอาชาขยายใหญ่อย่างเต็มที่ ในหูของร่างสูงได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นเป็นจังหวะเร็วๆ เพราะทุกครั้งที่ทำด้วยกันอาชารู้สึกเหมือนว่าความสวยงามน่าเอ็นดูของภรรยายังคงเหมือนใหม่ จะกี่ครั้งอาชาก็ยังรู้สึกถึงความต้องการมากมายของตัวเองอยู่ดี ฮิคาริน่ารักเสียขนาดนี้มันจะมีเหตุผลอะไรได้อีกล่ะ

"เจ็บเกินไปบอกนะฮิคาริ ถึงจะอยากขย้ำเธอแต่จะทำเบาๆอย่างที่สัญญา"พูดเอ่ยเหมือนชวนคุยเล่นช่วยให้ฮิคาริคลายความเครียดไปได้เยอะ หน้าหวานพยักหน้ารับเบาๆ มือเล็กกุมมือตัวเองวางไว้บนหน้าท้อง รู้ดีว่าใส่ตอนแรกมันเสียดในช่องท้องแค่ไหน

ครั้งนี้ไม่มีตัวช่วยในการหล่อลื่นอย่างที่ใช้ตอนครั้งแรก เพราะอาชาศึกษาวิธีปั๊มลูกมาเหมือนกัน ในหนังสือเขียนเอาไว้ว่าจะทำให้อสุจิว่ายไปไม่ถึงข้างในของอีกคน อาชาถึงช่วยขยายช่องทางรักของฮิคาริด้วยนิ้วและลิ้น ตอนนี้ท่อนเอ็นอุ่นๆที่มีน้ำเยิ้มไปทั่วส่วนหัวกำลังดันถูไถอยู่รอบจีบช่องทางที่กำลังเชิญชวนให้อาชาพาแก่นกายแข็งสอดแทรกเข้าไป

ร่างกายของฮิคาริยังรู้สึกดีเหมือนอย่างที่เคยสำรวจ จังหวะที่ขยับเข้าไปลึกจนสุดท่อนเอ็นอาชารู้ดีว่ามันอาจจะลึกมากไปสำหรับภรรยา แต่รับรองว่าฮิคาริจะรู้สึกดีในตอนที่อาชาเริ่มขยับกายเข้าออกเป็นจังหวะเนิบนาบ ท่อนเอ็นที่มีขนาดใหญ่แนบชิดไปกับทุกส่วนในกายบาง ความรู้สึกอุ่นแล่นไปทั่วส่วนแข็งขืน จังหวะที่ร่างกายกระตุกและบีบรัดตัวตนของชายหนุ่มด้านบนทำให้รู้สึกดีเพิ่มอีกหลายเท่าตัว

"อ้ะ..อ่าห์ ล..ลึก..ไปแล้ว"ฮิคาริหลับตาแน่นอดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงครางดังออกมา ความรู้สึกเสียวยามที่ถูกกระทำในจังหวะเนิบช้ากำลังทำให้คลั่งอย่างบอกไม่ถูก ถ้าขอมากกว่านี้จะโลภมากเกินไปหรือเปล่านะ

"ฮื่มม..ซี๊ดส์ แน่นชิบ"อาชาอดไม่ได้ที่จะสบถคำหยาบคายออกมาเบาๆกับตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นฮิคาริก็ยังได้ยินอยู่ดี เห็นท่าทางมีความสุขบวกกับท่าทางที่ดูเร่าร้อนของสามีเล่นเอาตัวชาไปหมด ความรู้สึกที่อาชาได้รับมันรู้สึกดีเกินไปกว่าที่จินตนาการมาก

มือแกร่งจับเอวบางเอาไว้ด้วยสองมือยกสะโพกของแมวยั่วขึ้นมาก่อนจะกระแทกกายเข้าไปถี่รัว เผลอกระแทกแรงไปสองสามครั้งจนถูกย้ำที่จุดเสียวกระสันในกายคนตัวเล็กหนักๆ ฮิคาริกำมือตัวเองแน่น มืออีกข้างกำลังจิกที่ผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ยี่

"อึ่ก..อ- ฮื่อ..อ๊า!"ฮิคาริเคยคิดว่าตัวเองเข้าใจคำว่าเสียวดีแล้วแต่วินาทีนี้ได้ทำความเข้าใจใหม่จริงๆว่าเสียวมันเป็นอย่างไรในตอนที่อาชากระแทกเข้ามาเน้นๆ ที่เคยกลัวว่าต้องเจ็บมากแน่ๆนั้นกลายเป็นว่ามีแต่ความเสียวกระสันแบบสุดๆ ความเสียวมันแล่นปราดไปทั่วทั้งกายจนเหมือนกับว่าตัวชายิ่งกว่าถูกฉีดยาชา

"อ๊า! ฮื้อออ..อ้ะ ..อ้ะ"

"อื้ออ..ระ เรา..เสียว"

ชายหนุ่มได้ใจมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ภาพเบื้องล่างยิ่งทำให้มีอารมณ์ คนน่ารักที่ตัวโยกคลอนไปตามเกมรักที่เขาควบคุม ยิ่งฮิคาริดูจะชื่นชอบในท่วงท่าที่เขากระแทกกายใส่นั่นอีก ยิ่งกว่าได้ใจ

"หันหลัง"เสียงทุ้มต่ำเอ่ยสั่งออกมา ฮิคาริทำตามโดยไม่มีอิดออด ความรู้สึกเสียววูบวาบยังคงแล่นไปทั่วกาย หน้าหวานเปรอะไปด้วยน้ำตาที่ได้ไหลรินลงมาจากความเสียวที่ถูกสามีมอบให้ ขาขาวสั่นระริกอย่างหยุดไม่ได้ หน้าท้องแบนหดเกร็งจนขึ้นลอนกล้ามเนื้อชัดกว่าครั้งไหนๆ ส่วนอ่อนไหวมีน้ำนมปริ่มเลอะออกมากระแทกเข้ามาหนึ่งครั้งก็เลอะโดนหน้าท้องตัวเองอีกที

"ขอเข้าไปลึกอีกนิดนะ"เอ่ยพูดขอรวดเร็วเหมือนไม่ต้องการคำตอบใดๆ

"ม่ะ ไม่เอา ไม่ไหว"ฮิคาริสั่นหัวรัวด้วยความลนลานเธอรู้สึกว่ามันลึกมากแล้ว อาชาไม่สนคำทัดทาน ลีลาบนเตียงที่ไม่เป็นสองรองใครนั้นทำให้อาชามั่นใจว่าฮิคาริจะไม่เจ็บ แต่คงจะรู้สึกแปลกใหม่อยู่ไม่น้อยไม่ก็คงจะจุกนิดๆ มือหนาขย้ำบีบเนื้อเนียนที่ลอยเด่นตรงหน้าจนขึ้นรอยนิ้วเล็กๆ ร่างสูงโน้มตัวไปด้านหน้าซ้อนแผ่นหลังเล็กคนอายุน้อยกว่า เรียวปากกดจูบที่แผ่นหลังสีน้ำนมขาวบริสุทธิ์และงับเบาๆจนเป็นรอยสีกุหลาบ

"ฮึก..อ๊าา! ..ฮือ ไม่ไหวๆ อื๊อออ!!"น้ำตาใสๆหล่นร่วงมาเป็นหยดหยาดพร้อมกับที่น้ำนมสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเมื่อฮิคาริไปถึงจุดสุดยอด ฮิคาริไม่ได้เจ็บจริงๆ แต่รู้สึกจุกไปพร้อมๆกับเสียวมากๆ แรงกระแทกยังคงสอดใส่เข้ามาในกายอย่างไม่หยุดพัก อาชาเองก็หลุดเสียงครางออกมาเหมือนกันเพราะในกายคนตัวเล็กทั้งแน่นทั้งร้อนจนแทบคลั่ง ร่างกายของคนตัวเล็กที่เขาแสนหลงรักยิ่งกว่าคำว่าสวรรค์ไปแล้ว

อาชาที่ยังไม่ถึงจุดสุดยอดเหมือนกับคนใต้ร่างต้องขออนุญาตใจร้ายต่ออีกหน่อย เพราะคนน่ารักที่กำลังตอดรัดเขาแน่นอยู่เพิ่งจะเสร็จและนั่นทำให้ไว้ต่อสัมผัสมากขึ้น ถ้าหากอาชาขยับเร็วแบบเดิมฮิคาริต้องทั้งปวดท้องและหมดแรงแน่ๆ ร่างสูงจึงใจดียอมขยับสะโพกสอดใส่ช้าลงจากเดิม แต่แค่แป๊บเดียวที่ฮิคาริได้พักอาชาก็เร่งขยับเร็วแบบเดิม

"ฮื้ออ!..อย่าเพิ่ง..คุณ คุณ!"

"อึก จะเสร็จแล้วครับ อีกแป๊บเดียวนะเด็กดี"อาชาพยายามพูดปลอบด้วยคำพูดอ่อนโยนที่มันสวนทางกับการกระทำ ฮิคาริร้องเสียงอู้อี้เพราะซุกหน้าลงกับหมอน มือเล็กสั่นพร้อมกับจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้ อาชาขยับไปกุมหลังมือภรรยา ฮิคาริตัวสั่นกระตุกนิดๆเพราะความไวต่อสัมผัสมากขึ้นในช่องทางรัก คนตัวเล็กโยกไหวไปตามแรงที่อาชาแทรกกายและซอยสะโพกใส่ถี่รัว

"อ๊า! ฮื่ออ~ หนะ.. เหนื่อย อ๊ะ!..อ๊ะ เบา..อ๊าา!!"

"จะ..อื้มมม์"

"จะไปแล้ว"อาชาเอ่ยบอก ฮิคาริดึงมือออกจากมืออาชาแล้วซุกหน้าตัวเองลงกับมือ


!!!!!!


อาชาฉีดน้ำรักเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนแบบเต็มๆ ฮิคาริตัวกระตุกเล็กน้อยความอุ่นวาบและเหนียวเหนอะหนะเล่นงานในกายทางด้านหลัง คนหน้าหวานซบลงกับหมอนใบนิ่ม ความน้อยใจเล็กๆก่อตัวขึ้น เพราะบทรักครั้งนี้ที่อาชาเอาแต่ใจตัวเอง น้อยใจอีกคนที่ประสบการณ์เยอะกว่าแล้วก็เอาแต่ใจกับเธอ รู้ทั้งรู้ว่าตัวเล็กกว่าตั้งเยอะ ไม่เจ็บแต่ไม่ได้แปลว่าจะยอมให้ทำขนาดนั้น

"..."อาชาขยับจะถอนกายออกมา

"อย่าเพิ่งขยับ!"ร่างสูงสะดุ้งที่จู่ๆร่างบางเสียงดังขึ้นมาเลยดันกายกลับเข้าไปใหม่ เลยกลายเป็นได้ยินเสียงหวานหลุดครางเป็นของแถม

"อ๊า! ฮึก- คุณอาชา!" ฮิคาริหันกลับมาน้ำตาไหลนองหน้า คราวนี้ร้องไห้เพราะน้อยใจจริงๆแล้ว

"ขะ ขอโทษ เจ็บเหรอ.."ร่างสูงตกใจและเลิ่กลั่กที่ภรรยาร้องไห้ จากประสบการณ์แล้วฮิคาริไม่น่าจะเจ็บจนร้องไห้

"ไม่เจ็บ.. แต่มันเสียว ..ทำกันเกินไป"

"..."อาชาไม่ได้ตอบโต้ แต่ตั้งใจฟังที่กำลังถูกบ่น จะถอนแก่นกายออกก็ไม่กล้า ถ้าตื่นตัวขึ้นมาอีกรอบก็วอนฮิคาริจะให้ความช่วยเหลือ

"..เราชาไปทั้งตัวเลย เมื่อกี้ก็ด้วย..อย่าเก่งมากได้ไหม"ฮิคาริบ่นออกมาจริงจังและดันตัวลุกขึ้นหันมาเผชิญหน้ากับสามีแทนส่วนที่เชื่อมต่อกันจึงหลุดออก ความเสียววูบในท้องทำให้ฮิคาริเผลอจับท้องตัวเอง อาชามองตามและมองเห็นน้ำรักสีขาวขุ่นของตัวเองไหลย้อยลงมาตามซอกขาขาวเนียนของฮิคาริ

"..."อาชาไม่รู้จะตอบอะไร ก็ได้แต่ยอมรับความจริง

"แต่ไม่ได้เจ็บใช่ไหม"อาชาถามซ้ำ กลัวว่าจะร้องไห้เพราะเจ็บด้วย ฮิคาริเงยหน้ามองก่อนจะก้มหน้าลงแล้วส่ายหัว

"งั้นแปลว่ารู้สึกดีใช่ไหม"ฮิคาริง้างมือทันทีพร้อมกับฟาดลงไปที่ฝ่ามือสามีที่แบรองเอาไว้ตั้งแต่ที่เห็นฮิคาริง้างมือ

"ไม่บอก ลามกที่สุดเลยคุณอาชา ไปอาบน้ำเลย"อาชายิ้มเผล่ ฮิคาริจึงได้ทำหน้าดุๆใส่อีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้โกรธอะไรจริงจัง

"ป่ะ อาบน้ำกันเนอะ"คนตัวโตจับข้อมือเล็กให้ลุกจากเตียงและไปที่ห้องน้ำเพื่ออาบน้ำด้วยกัน


!!!!!


"ไหวไหม"อาชาคว้าเอวของฮิคาริเอาไว้ คนน่ารักพยักหน้ารับฮิคาริแค่ขาหมดแรงเฉยๆถึงได้เซตอนยืนขึ้น แต่สักพักก็กลับมาเป็นปกติ กิจกรรมครั้งนี้อาชาเล่นบทโหดเสียจนสูบพลังกายของฮิคาริไปเยอะเลยมีอาการแบบนี้

"อื้อ อาบน้ำกัน"

"หายงอนยัง"

"งอนอยู่ยังไม่หาย"ฮิคาริตอบพร้อมกับย่นจมูกใส่สามี อาชาเลิกคิ้วขึ้นแต่ไม่ได้ติดใจอะไร ร่างสูงตามเข้าห้องน้ำไป ฮิคาริยืนอยู่ใต้เรนชาวเวอร์ปล่อยสายน้ำไหลผ่านกาย ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นเวลากี่โมงเข้าไปแล้ว อาชาเลี่ยงไปล้างหน้าและแปรงฟันก่อนอีกทางหนึ่ง

มือหนาเอื้อมบีบยาสีฟันเอาไว้ให้อาชาเดินไปตรงที่ฮิคาริกำลังยืนอยู่ หลังมานี้ฮิคาริโอเตกับการที่เปลือยกายอยู่ด้วยกันสองแล้ว ยังมีขัดเขินแต่ก็ถือว่ามองได้เป็นเรื่องปกติ อาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้นด้วยนับตั้งแต่ที่อยู่ด้วยกันมา

"ฟอกสบู่แล้วเหรอ"คำถามธรรมดาถูกเอ่ย

"อื้อ ..คุณอาชา"เสียงเล็กๆเอ่ยเรียกอ้อมแอ้มเพราะความเขินอายในเรื่องที่กำลังจะพูดต่อจากนี้และรู้สึกผิดที่ทำกิริยาไม่น่ารักด้วยการขึ้นเสียงใส่สามีที่โตกว่าตอนอยู่บนเตียงเมื่อครู่

"มันเหมือนฮิคาริเอาออกไม่หมดแน่เลย"อาชาพยักหน้ารับเข้าใจร่างสูงเลยดันให้ภรรยาชิดกำผนัง สายตาเล็กวูบไหวระคนตกใจเพราะแขนข้างหนึ่งที่ยันกำแพงเอาไว้ ส่วนแขนด้านขวาก็อ้อมไปทางด้านหลังและสอดนิ้วเข้าไปด้านในยิ่งพออยู่ในท่ายืนทรวดทรงองค์เอวของฮิคาริก็ยิ่งเด่นชัด เรียวขาขาวที่เรียวยาวสมส่วนกับส่วนสูงทำให้ความเซ็กซี่ฉายชัดออกมาจากตัวเธอฮิคาริหนีบขาเข้าหากันเล็กน้อยเมื่อนิ้วยาวของสามีกำลังช่วยเหลือด้วยความซุกซน เหมือนอาชาจะจำได้เป็นอย่างดีว่าจุดที่รู้สึกดีแอบซ่อนอยู่ตรงไหน ปลายนิ้วลากไล้และแอบบี้เบาๆจนฮิคาริแอบขาสั่น รู้สึกได้ถึงความเหนอะข้างในกายแล้วแต่ดูเหมือนอาชายังไม่ล้วงออกมาไม่หมดเสียที

"..อะ อือ คุณ มันออกมาหมดรึยัง"ฮิคาริถามเมื่อมือสามีดูเหมือนจะกำลังซุกซนอยู่ ฮิคาริคงรู้สึกเขินมากหากมีอารมณ์ขึ้นมา

"อีกแป๊บนึงนะคะคนดี"อาชาพูดเสียงอ่อนโยน แต่ทำไมไม่รู้กลับรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรแอบแฝง

"อื้อ..ขอซบหน่อย"คนที่ยืนไม่ไหวแล้วจึงเลือกที่จะซบกับไหล่สามีมือเล็กและเรียวแขนกอดรอบเอวของร่างสูงเอาไว้ด้วยอย่างออดอ้อนระหว่างที่รอให้อาชาช่วยเหลือ

"อ่ะ!..อ๊ะ"ฮิคาริหลุดเสียงครางออกมา อาชายังคงแทรกนิ้วเบียดอยู่ในกาย

"ยังไม่หมดเลยค่ะ สงสัยต้องเพิ่มอีกนิ้วช่วยกัน"อาชาออกอุบายหลอกฮิคาริเองก็ตามไม่ทัน จนกลายเป็นว่าฮิคาริถูกจับยกขาขึ้นข้างหนึ่ง อาชาด้วยมือของอาชา มือที่เพิ่มนิ้วเข้าไปก็เปลี่ยนเป็นขยับเข้าออกเนิบนาบโดยที่ฮิคาริไม่รู้ตัว ฮิคาริจึงเปลี่ยนเอามือตัวเองไปใช้ดันกับกำแพงห้องน้ำเอาไว้

"ฮิคาริว่าน่าจะหมดแล้ว"ขาขาวเริ่มสั่น

"อ๋อ..เหลืออีกนิดนะ ยังมีอยู่เลยเธอทำเองไม่ได้หรอก"อาชาที่เล่ห์เหลี่ยมมาเต็มที่ไม่ยอมปล่อยโอกาสหลุดมือไปง่ายๆ

"คุณ..อ้ะห์ ทำฮิคาริเสียวอีกแล้วอะ เอาออกเร็วกว่านี้ได้ไหม"ตากลมหยีลงเพราะความกระสันที่แทรกสลับขึ้นมา ส่วนอ่อนไหวน่ารักเริ่มขยับนิดๆ แต่ไม่ต้องพูดถึงของอาชาที่ตื่นตัวเต็มที่เรียบร้อยแล้ว

"เอาเร็วกว่านี้เหรอ"อาชาที่ตีมึนเป็นไม่เข้าใจภาษาไทยของคนญี่ปุ่นเลยเพิ่มแรงและความเร็วที่ขยับอยู่ในช่องทางด้านหลังของฮิคาริ คนน่ารักตกใจพอจะลดขาลงก็กลายเป็นว่าสามีจับเรียวขาเธอไปเกี่ยวเอวเอาไว้ซึ่งอวัยวะกลางลำตัวก็ได้แนบชิดเสียดสีกัน ลำท่อนที่มีขนาดใหญ่กว่าแสดงความเป็นชายอย่าองอาจเต็มที่จนฮิคาริเขินหน้าแดงจัด พยายามอธิบายว่าไม่ใช่แบบที่กำลังทำอยู่ฮิคาริก็เริ่มพูดไม่ถูกประโยค

"งื่อ..แกล้งกันเหรอ"ฮิคาริที่รู้ตัวช้าเอ่ยถามขึ้นมา อาชายิ้มให้เพราะมีคนจับได้เสียแล้ว ฮิคาริดูน่ารักมากบนเตียงจนอาชาอยากทำอีกสักรอบ รอบนี้สัญญาเลยว่าจะไม่ปล่อยให้เสียวจนตัวสั่นแบบเดิมแต่จะทำให้ต้องอ้อนขอเขาเลยแหละ

"น่ารัก ก็อยากแกล้ง"แก้มนุ่มถูกขโมยหอมเน้นๆ ตามมาด้วยริมฝีปากของร่างสูงที่ประกบจูบ ฮิคาริเองก็ตอบรับจูบและจูบตอบไปแบบเงอะงะอย่างที่เคยทำ แม้จะไม่เชี่ยวชาญแต่ก็ทำให้อาชาหัวใจเต้นได้ก็แล้วกัน อาชาจูบแลกลิ้นหยอกล้ออย่างใจเย็น ฮิคาริจูบไม่เก่งเหมือนเดิมแต่ความน่ารักอาชาคงต้องให้คะแนนเต็ม ถึงจะงอนแต่ก็ยังยอมเอาอกเอาใจเขา แบบนี้อาชาจะไปมองใครอื่นได้อีกล่ะจริงไหม น่ารักขนาดนี้แน่แล้วล่ะบทรักครั้งที่สองในค่ำคืนนี้ของคนญี่ปุ่นและเจ้าของวันเกิดกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า
.




.

รบกวนกลับไปเม้นท์ให้เราที่จอยลดาน้า ขอคนละ1เม้นท์ เพื่อทราบกระแสตอบรับในการเขียนฉากคัทค่ะ เจอกันตอนหน้านะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ

Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล