Cut ลีโอจอมซื่อ (ลีโอ×ดอกไม้) #ตกหลุมรักองนีเอล

     ลีโอค่อยๆใช้มือของตัวเองดันให้แฟนหนุ่มนอนลงบนเตียงหลังกว้าง ในใจเผลอคิดไปว่าเจ้าดอกไม้ของเขาแก่นเสียไม่มีเพราะว่าเพิ่งจะลงจากเครื่องบินเหยียบแผ่นดินไทยได้ไม่ถึงสามชั่วโมงก็ดันมาทำอะไรแบบนี้ อยากจะตีคนขี้งอนที่ไม่ยอมพักผ่อน เหมือนทำร้ายตัวเองชัดๆเลยเจ้าดอกไม้

     รสชาติจูบของดอกไม้ยังคงหวานราวกับเกสรดอกไม้ที่มีน้ำหวานล่อแมลงตัวผู้ ลีโอจูบดูดริมฝีปากของดอกไม้เบาๆพร้อมกับสอดแทรกลิ้นเข้าไปหยอกล้อในโพรงปากนุ่มนิ่ม ปากของดอกไม้สีแดงช้ำขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อถูกลีโอบดจูบปาก ตอนแรกที่ดูดแค่เบาๆก็เปลี่ยนเป็นดูดรุนแรงมากขึ้น ดอกไม้คนเอาแต่ใจชอบให้ลีโอจูบปากแรงๆแบบนี้ที่สุด

“อื้อ.. ลีโอ อะ จูบเก่งจัง”ดอกไม้แกล้งครางหวานรับรสจูบ มือเรียวลูบไล้ไปตามร่างกายคนที่คร่อมตนเอาไว้ก่อนจะเอื้อมไปปลดกระดุมกางเกงยีนส์ที่ลีโอสวมใส่ อวัยวะเพศของอีกฝ่ายมันแข็งขืนเต็มที่แล้ว ไม่ได้ทักทายกันนานเลยตรงนี้ ของลีโอขนาดใหญ่เต็มมือแถมยังร้อนสุดๆจนดอกไม้อยากจะใช้ลิ้นชิมไปทั่วแท่งเอ็น

“เราอยากอมอะ”

“ไม่ได้ครับ มันสกปรกนะ”ลีโอตอบกลับคนดื้อทันที ดอกไม้ไม่สนใจคำตอบเริ่มสอดมือเข้าไปในกางเกงชั้นในของแฟนหนุ่ม

“นะ อยากอมอะ.. เราอมเก่งนะ”

“คอลึกด้วย”คำพูดน่าตีเอ่ยขออย่างไม่ยอมหยุด จนลีโอก้มลงไปจูบปากอีกรอบถึงได้ไม่มีเสียงงอแงดังออกมา มือของดอกไม้ที่สอดเข้าไปในกางเกงลีโอเริ่มทำหน้าที่ปลุกปั่นอารมณ์ความต้องการให้มีมากขึ้น น้ำหล่อลื่นเหนียวๆหลั่งซึมออกมาทีละเล็กจนกางเกงในของลีโอชื้นแฉะเต็มไปด้วยคราบน้ำเลอะเทอะ  แต่ที่เลอะสุดๆก็คงเป็นมือนุ่มขาวเนียนของดอกไม้ที่ยังไม่หยุดหยอกล้อ ดอกไม้ได้แต่จินตนาการถึงรสชาติและความคับปากยามที่ได้ใช้ลิ้นให้กับตรงนั้นของลีโอ

“อื้มมม.. ดอกไม้ครับ”

“ฮ่ะห์.. มือเธอสุดยอด”

“ปากเราสุดยอดกว่านี้อีก ให้เราอมดิ รับรองว่านายต้องขอให้อมอีก”

“..จะแตกในปากเราก็ได้นะ”

     ยิ่งพูดลามกยั่วเท่าไหร่ดูเหมือนว่าลีโอจะยิ่งมีอารมณ์มากเท่านั้น ชายหนุ่มซื่อบื้อเนี่ยพอเวลาคลุกคลีกับเรื่องบนเตียงมันน่าเอ็นดูจนดอกไม้ยิ่งสนุกอยากแกล้งเข้าไปอีก แล้วถ้าได้ใช้ปากให้กับลีโอก็คงดีไม่น้อย ใหญ่ๆแบบนั้นไม่รู้รสชาติจะเป็นยังไงบ้าง ของแรร์เอเชียเลยมั้งน่ะ

     เกมพลิกเหมือนกับตำแหน่งของทั้งสองฝ่ายเพราะดอกไม้ดันอีกให้นอนลงแทน คนน่ารักรีบถอยตัวเองลงจากเตียงก่อนจะครอบปากร้อนๆลงไปบนแท่งเอ็น ลีโอรีบดันตัวเองลุกขึ้นนั่ง ความเสียวกระสันจากเรียวลิ้นร้ายกาจและริมฝีปากนิ่มทำให้คนตัวสูงเกร็งจนไม่รู้ว่าต้องวางมือไว้ตรงไหน แต่ศีรษะกลมมีมีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเลื่อนขึ้นเลื่อนลงทำเอาลีโอรู้สึกอาย มือสากลูบหัวกลมเบาๆอย่างชื่นชมเจ้าดอกไม้ ที่ไม่ยอมให้อมเพราะรู้ว่าดอกไม้ทำมันเก่งแค่ไหนยังไงล่ะ ถ้าแตกในปากง่ายๆคงดูอ่อนมากๆเลย

“..ชอบไหมลีโอ”ดอกไม้ถามตอนที่ถอนปากออกมาแต่มือเรียวยังไม่หยุดรูดรั้งท่อนเอ็นเต็มความยาวอยู่ดี ไม่ปล่อยให้มีวินาทีที่ลีโอได้หายใจถนัด ร่างสูงเกร็งจนมองเห็นกล้ามเนื้อทั่วร่าง

“ชอบครับ.. ดอกไม้เก่งจัง แฮ่ก.. อะอย่าใช้ลิ้นตรงนั้นสิครับ”ลีโอร้องบอกเมื่อทั้งท่อนเอ็นและลูกบอลถูกโลมเลียและหยอกล้อ ไม่รู้ดอกไม้ถูกใจอะไรนัก แต่ลีลาลิ้นร้อนทำเอาลีโอจะถึงฝั่งฝันอยู่รอมร่อ

“ซี๊ดส์.. อ่ะห์ ดอกไม้ ..ขอโทษนะ เร็วอีกครับ..”

“ฮื่อ.. ปากเธอแม่งโคตรดีเลยว่ะ”ลีโอเสียวสุดๆจนเผลอดันท่อนกายร้อนสวนใส่ปากนิ่ม คำหยาบคายที่ลีโอสบถออกมาเหมือนดอกไม้ได้ปลดล็อกความสามารถของตัวเอง

“ดอกไม้ถอยเร็วๆ”

“อื้มม ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ”ลีโอขมวดคิ้วแน่น ข้างล่างมันพร้อมจะปลดปล่อยเต็มที่ ดอกไม้ไม่ยอมขยับหัวออกไปเป็นการยืนยันคำพูดที่บอกให้แตกใส่ปากเธอได้เลย ดอกไม้จะยั่วไปถึงไหนนะ

!!!

“อึ่ก ..โทษที เอาปากออกไม่ทัน”แม้จะกลืนไปแล้วแต่คราบน้ำที่ย้อยออกมาจากมุมปากของดอกไม้ทำให้ลีโอลุกลี้ลุกลน เขามองหาทิชชู่เพื่อจะเอามาเช็ดหน้าเนียน กลายเป็นว่าดอกไม้เอานิ้วปาดก่อนจะกินเข้าไป ลีโอรีบเข้าไปจับแก้มและคางอีกคน

“ดอกไม้ มันสกปรก”

“ไม่เชื่อผมเลย กินเข้าไปได้ยังไง”

“ไม่เชื่อน่ะสิ น้ำของลีโออร่อยขนาดนี้ไม่ให้เราชิมได้ไง ใจร้าย.. แต่ก็ข้นไปหน่อย”พอดอกไม้พูดออกมาตรงๆแบบนั้นยิ่งทำให้ลีโออายกว่าเดิม

“ดอกไม้ไม่เอา ไม่พูด.. ไม่น่ารักเลยครับ ถ้าดอกไม้พูดคำหยาบพี่จะตีแล้ว”

“อย่าดุซี่.. ก็เราคิดถึงนาย ดูแล้วลีโอจูเนียร์ก็คิดถึงเรา”มือเล็กเริ่มปลุกปั่นอารมณ์ใหม่อีกครั้ง ส่วนหัวของลีโอมันเริ่มกลับมาปริ่มๆน้ำอีกครั้ง

“ดอกไม้พอแล้ว ผมจะตาย”

“แต่ลีโอยังไม่ได้กินเราเลยนะ”

“ไม่เป็นไรครับ ค่อยกินวันอื่นก็ได้ ดอกไม้หายงอนหรือยังล่ะ”

“หายก็ได้”

“แตกใส่ปากเราแบบนี้ถ้าพูดว่าเพื่อนอีกเราจะฉาบนายเลยคอยดู”

“ไม่ทำแล้วครับคนดี ผมขอโทษอีกครั้งนะ”

“น่ารักจัง ..มาทำกันเหอะ อยากโดนกินว่ะ”

“เดี๋ยวดอกไม้!”

End Cut

#ตกหลุมรักองนีเอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Glad to you see อาชา × ฮิคาริ - #47 ผู้หญิงของผม (ongniel)

Cut My love is on the house #รักของคนจน ตอนพิเศษ

Cut บ้านรกเพราะอั๊วชอบลื้อ (โจโฉ×หวังฟาง) #ตกหลุมรักองนีเอล